Ống thép Hòa Phát tổ chức gặp mặt giao lưu với Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc

24/06/2020 09:15

Cuối tuần qua tại Hà Nội, Công ty Ống thép Hòa Phát đã tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu với Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc (HHKCTMB), với sự tham gia của 20 doanh nghiệp thành viên trong hiệp hội.

hhkct-1

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Hòa Phát có ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó Chủ tịch Tập đoàn, Tổng Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát, các thành viên Ban Giám đốc, đại diện các phòng ban thuộc Công ty Tôn Hòa Phát, Công ty Ống thép Hòa Phát cùng giám đốc các nhà máy và đại diện phòng Kinh doanh Công ty thép Hòa Phát Dung Quất.

Về phía Hiệp hội kết cấu thép Miền Bắc có các Phó chủ tịch: ông Nguyễn Xuân Hoàn – Giám đốc Công ty TNHH kết cấu thép cơ khí và xây dựng Hưng Yên, Ông Nguyễn Thế Tuyển– Giám đốc Công ty TNHH Phú Đức, Ông Hồ Hồng Thiên – Giám đốc Công ty Weldcom và Ông Nguyễn Quang Tạo - Tổng thư ký Hiệp hội cùng gần 60 đại biểu đại diện cho 20 Công ty là thành viên của Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc.

hhkct-2

 Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát phát biểu chào mừng HHKCTMB

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh, Tập đoàn Hòa Phát và các đơn vị thành viên rất vinh dự được chào đón Lãnh đạo hiệp hội kết cấu thép miền Bắc và các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội đến tham dự gặp mặt và giao lưu.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn cũng đã giới thiệu với Hiệp hội về mô hình tổ chức và hoạt động của Tập đoàn Hòa Phát, đặc biệt là dự án Khu liên hiệp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi với tổng số vốn đầu tư trên 52.000 tỷ đồng. Sau 3 năm triển khai thực hiện, đến nay Khu liên hợp Hòa Phát Dung Quất đã hoàn thiện hầu hết các hạng mục. Dây chuyền sản xuất thép xây dựng bắt đầu cho ra sản phẩm từ quý IV năm 2018 với công suất 2 triệu tấn/năm. Dự kiến tháng 9 năm nay, sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm thép cuộn cán nóng HRC – đây là sản phẩm đặc trưng và nổi bật nhất của Khu liên hợp.

hhkct-3

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch Tập đoàn và Ban Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát, Công ty Tôn Hòa Phát tặng quà lưu niệm các thành viên HHKCTMB

Với việc cung cấp thép cuộn cán nóng – HRC, Hòa Phát sẽ là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất các sản phẩm ống thép, tôn. Đây cũng là lợi thế rất lớn, giúp Hòa Phát đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường tôn thép với giá thành cạnh tranh, gia tăng lượng hàng xuất khẩu mà không lo ngại rào cản thuế nguồn gốc xuất xứ.

Bên cạnh đó, Hòa Phát cũng giới thiệu những sản phẩm mới của Tập đoàn tới các đơn vị thành viên Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc như ống thép cỡ lớn có đường kính tới 325mm được dùng cho các công trình nhà cao tầng, cầu hầm, sân bay, làm ống dẫn khí, dẫn dầu cỡ lớn. Sản phẩm tôn chất lượng cao Premium có khả năng chống ăn mòn và chống bám bụi, thích hợp với các công trình nhà ở, khu du lịch cao cấp.

hhkct-4

 Ông Nguyễn Xuân Hoàn – Phó Chủ tịch và Ban Lãnh đạo HHKCTMB tặng quà lưu niệm cho Tập đoàn Hòa Phát

Thay mặt lãnh đạo Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc, ông Nguyễn Xuân Hoàn, Phó Chủ tịch Hiệp hội đánh giá cao sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của Tập đoàn Hòa Phát, nhiều sản phẩm do Tập đoàn sản xuất đã được các đơn vị trong Hiệp hội sử dụng như các mặt hàng tôn mạ màu, mạ kẽm, ống thép các loại và tới đây là sản phẩm thép cuộn cán nóng HRC do Hòa Phát sản xuất sẽ thay thế hoàn toàn cho hàng nhập khẩu.

Ông Nguyễn Xuân Hoàn cũng cam kết các thành viên Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc sẽ tăng cường tuyên truyền, quảng bá tính năng, ứng dụng của các sản phẩm, đồng thời sử dụng tối đa sản phẩm do Hòa Phát sản xuất cho các công trình do các thành viên Hiệp hội thi công. Hàng năm sẽ có báo cáo tổng hợp kết quả sử dụng để cung cấp thông tin cho Tập đoàn Hòa Phát.

Trước đó, sáng 20/6, đoàn Hiệp hội Kết cấu thép miền Bắc cũng đã tới tham quan Dự án dây chuyền sản xuất ống cỡ lớn của Hòa Phát tại Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên.

 

Thành lập từ tháng 3/2017, Hiệp hội kết cấu thép là nơi tập hợp, liên kết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công, lắp đặt, tư vấn … về kết cấu thép của miền Bắc. Với mục tiêu gia tăng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, hỗ trợ hoạt động tích cực cho hội viên, đồng thuận, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ cùng phát triển, Hiệp hội KCTMB đã xây dựng được uy tín và tầm ảnh hưởng trong ngành.


Một số hình ảnh giao lưu và tham quan dự án sản xuất ống cỡ lớn:

hhkct-5

Lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát, các công ty thành viên và HHCKTMB nâng ly khai tiệc

 

hhkct-6

Ông Nguyễn Xuân Hoàn – Phó Chủ tịch HHKCTMB phát biểu

hhkct-7
hhkct-8

 HHKCTMB tham quan và nghe giới thiệu về dây chuyền sản xuất ống cỡ lớn

Sỹ Tuấn

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang