Những đơn hàng tôn Premium cao cấp đầu tiên đã tới tay khách hàng

03/06/2020 09:40

Chỉ sau vài ngày chính thức ra mắt, những đơn hàng tôn kim cương Premium đầu tiên của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã tới tay khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, với khối lượng “mở hàng” đạt hơn 200 tấn. 

ton-premium

Sản phẩm đã được giao cho các đại lý phân phối của Tôn Hòa Phát tại Nghệ An, Quảng Bình, Hà Tĩnh. Tháng 6 tới đây Tôn Hòa Phát sẽ tiếp tục giao hàng cho đại lý tại TP.HCM. Sự nhiệt tình hưởng ứng và đón nhận của khách hàng sẽ giúp tôn Premium tỏa đi nhiều khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian tới.

Dòng sản phẩm được giao tới khách hàng có độ dày từ 0,35mm tới 0,5mm, gồm nhiều màu sắc như xanh rêu, đỏ, xám lông chuột, nâu đất…, phù hợp nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam.

Theo anh Nguyễn Ngọc Thắng – Trưởng phòng kinh doanh Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, khách hàng đặc biệt ưa chuộng lớp mạ nhôm kẽm AZ150 của tôn Premium. Lớp mạ này dày gấp 3 lần bình thường, là công nghệ mạ cao cấp nhất hiện nay, giúp sản phẩm có độ bền vượt trội lên tới 30 năm. Bên cạnh đó, công nghệ sơn mạ màu nhám vân hoa cương tạo hiệu ứng tôn sần mang tính thẩm mỹ cao cũng là yếu tố giúp tôn Premium được khách hàng nhiệt tình đón nhận.

Anh Thắng cũng bày tỏ sự tin tưởng về triển vọng phát triển của tôn Premium. Trước kia, người dân có thói quen sử dụng các sản phẩm ngói xi măng, ngói đất nung để lợp nhà, tuy nhiên những sản phẩm này thường có giá thành cao, tốn kém chi phí khung kèo, thời gian thi công lâu nhưng một thời gian ngắn sau khi lợp thường bị rêu mốc. Thay vào đó, các sản phẩm tôn lợp cao cấp ngày càng được ưa chuộng bởi độ bền cao, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, do vậy tôn Premium có độ bền bỉ vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao sẽ ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tôn Premium được kỳ vọng sẽ góp phần đẩy mạnh sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát trong năm 2020. Thực tế, lũy kế 5 tháng đầu năm, sản lượng tiêu thụ Tôn Hòa Phát đã gấp hơn 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là một kết quả rất đáng khích lệ trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch SARS-CoV-2.

ton

Bên cạnh tôn Premium, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát còn cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó nổi bật là sản phẩm tôn mạ màu cấp cho các nhà máy sản xuất tấm Panel. Tôn Hòa Phát đã ký hợp đồng cung cấp 300 tấn tôn Panel cho các đối tác Hàn Quốc và Việt Nam trong tháng 6/2020,

Các sản phẩm khác của Tôn Hòa Phát như tôn mạ kẽm, mạ lạnh ứng dụng trong hệ thống thông gió cho các tòa nhà cao tầng, làm sàn deck thay mái bê tông, làm xà gồ, thùng xe ô tô tải…cũng được thị trường đón nhận. ­Không dừng lại ở đó, Công ty hiện tiếp tục nghiên cứu và sẽ sớm đưa ra thị trường dòng sản phẩm tôn chất lượng cao cung cấp cho các nhà máy sản xuất cửa cuốn.

Sắp tới đây, khi Hòa Phát cho ra lò sản phẩm thép cuộn cán nóng tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, Tôn Hòa Phát sẽ tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào, qua đó dễ dàng kiểm soát chất lượng từ đầu vào tới đầu ra, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm.

Ngọc Thắng - Vương Hằng

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang