Xuất khẩu nội thất về đích trước 2 tháng

28/10/2015 11:11

Tính đến 31/10/2008, Phòng xuất khẩu Công ty nội thất Hòa Phát đã hoàn thành kế hoạch doanh số cả năm 2008, qua đó dự kiến cả năm sẽ vượt 10% kế hoạch và đạt mức tăng trưởng 43% so với năm 2007. Đây chính là kết quả ấn tượng nhất từ trước đến nay của Hòa Phát trong lĩnh vực xuất khẩu nội thất, đặc biệt trong bối cảnh thị trường trong và ngoài nước nhiều biến động trong suốt thời gian qua.

Theo Bà Lê Thị Ánh Hồng – Trưởng phòng Xuất khẩu, Công ty nội thất Hòa Phát, có nhiều nguyên nhân tích cực dẫn tới kết quả trên. Trước hết, trong năm qua Nội thất Hòa Phát chủ trương thực hiện đa dạng mặt hàng xuất khẩu, với nhiều dòng sản phẩm mới  song song với những mặt hàng xuất khẩu truyền thống. Định hướng mới này tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều lựa chọn cả về mẫu mã, chất liệu và màu sắc.

1

Hàng NewTrend - dòng sản phẩm mới của Nội thất Hòa Phát

Cũng trong năm 2008, Nội thất Hòa Phát nhận được nhiều đơn hàng lớn, mang tính chất dài hạn. Các đơn hàng này phân bổ khá đều về thời gian giao hàng cũng như chủng loại hàng hóa, do vậy cũng giảm thiểu áp lực cho bộ phận sản xuất. Bên cạnh đó, các thị trường mới khai thác năm 2007 đến nay đều đi vào ổn định, đảm bảo trở thành nguồn tiêu thụ hàng thường xuyên. Chính hai yếu tố trên đã tạo nên tính ổn định trong hoạt động xuất khẩu của Công ty.

Trong những tháng cuối cùng của năm 2008, Nội thất Hòa Phát vẫn tiếp tục thực hiện các đơn hàng đã ký kết, đồng thời tìm kiếm thêm nhiều đơn hàng mới tạo đà cho năm 2009 dự báo sẽ nhiều khó khăn hơn.

Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang