VPĐD Tập đoàn Hòa Phát tại Campuchia

26/10/2015 16:33

Văn phòng được thành lập nhằm giúp thực hiện các mục tiêu chiến lược của Tập đoàn tại đây. Đó là kế hoạch tìm kiếm mỏ quặng sắt và kim loại khác, hình thành một vài dự án trồng cây cao su với quy mô lớn (đến 10.000ha/dự án).

Bên cạnh đó, VP còn là một cầu nối quan trọng giữa Hòa Phát với thị trường tiềm năng này. Công tác đại diện cho thương hiệu Hòa Phát và hoạt động xúc tiến thúc đẩy thương mại sản phẩm của Tập đoàn đã bắt đầu được triển khai. Văn phòng đã phục vụ 4 Giám đốc phía Nam của 4 Công ty trong Tập đoàn đi khảo sát thị trường và tiếp xúc với một số đại lý tiềm năng.

Trung tuần tháng 12 vừa qua, Hòa Phát đã tham gia “Hội chợ quốc tế xuất nhập khẩu” do Bộ Thương mại Campuchia tổ chức với tư cách là một trong hai đại diện lớn của thị trường Việt Nam. Gian hàng Tập đoàn đã có cơ hội đón tiếp Ngài Phó Thủ tướng cùng Bộ trưởng Bộ Thương Mại Vương Quốc Campuchia, đồng thời thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng.

Với những hoạt động mở đầu tích cực cùng nỗ lực triển khai các dự án trọng điểm, chắc chắn năm 2008 sẽ là thời điểm Tập đoàn gặt hái thành công tại đất nước Chùa Tháp.

Thuận Hải

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang