Tủ bảo quản bia - sản phẩm mới của Điện lạnh Hòa Phát

26/10/2015 17:02

Sản phẩm tủ bảo quản bia để bảo quản, làm mát bia và đồ uống. Dung tích của tủ là 425 lít với lòng chứa rộng có thể chứa được 5-6 bom bia. Sản phẩm hướng đến đối tượng sử dụng là các nhà hàng, hộ kinh doanh có nhu cầu bảo quản và làm mát bia hoặc các loại đồ uống.

Với dải nhiệt độ được thiết kế từ 10oC đến -15oC tương ứng với các nút điều khiển từ 1 đến 8, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ thích hợp tùy vào nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Dải nhiệt độ từ 10oC đến 0oC thích hợp cho việc bảo quản, làm mát bia và đồ uống; dải nhiệt độ từ 0oC đến -15oC thích hợp cho việc bảo quản đồ đông lạnh.

Như vậy, bên cạnh công dụng chính là làm mát bia và đồ uống, sản phẩm tủ bảo quản bia còn có thể được sử dụng như tủ cấp đông với chức năng bảo quản thực phẩm đông lạnh. Công dụng “2 trong 1” của sản phẩm tủ bảo quản bia Funiki cho phép người sử dụng có thể tận dụng tối đa công suất sử dụng của sản phẩm ngay cả trong những thời điểm không phải là mùa vụ kinh doanh bia và đồ uống. Đây cũng có thể coi là một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dựa trên sự nghiên cứu đặc thù khí hậu.

Sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối chính thức của Công ty Điện lạnh Hòa Phát với giá cả hợp lý và được bảo hành 2 năm trên toàn quốc.


Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang