Tôn Hòa Phát cung cấp cho các đối tác sản xuất linh phụ kiện của Apple tại Việt Nam

16/09/2020 14:19

Tôn mạ kẽm Hòa Phát vừa được lựa chọn sử dụng trong dự án mở rộng sản xuất của Foxconn Bắc Giang quy mô 25.000 -26.000 m2. Ngoài ra, dòng hàng tôn mạ kẽm chất lượng cao của Tôn Hòa Phát cũng đang hiện diện trên công trường của Luxshare Bắc Giang và Luxshare Nghệ An. Đây là các đối tác sản xuất, cung ứng linh phụ kiện lớn của Apple tại Việt Nam hiện nay.

ton-ma-kem-vao-du-an-foxconn

Tôn mạ kẽm Hòa Phát được sử dụng trong việc lắp đặt hệ thống ống dẫn gió, thông gió tại các công trình dự án của Foxconn 

Cụ thể, tôn mạ kẽm Hòa Phát được sử dụng trong việc lắp đặt hệ thống ống dẫn gió, thông gió tại các công trình dự án đang xây dựng tại Bắc Giang, Nghệ An của Foxconn và Luxshare, góp phần làm mát và thông thoáng không gian nhà xưởng. Để lắp đặt hệ thống thông gió này, sản phẩm tôn mạ kẽm phải đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, cường độ tôn thép chuẩn, đáp ứng được yêu cầu dập uốn để tạo hình. Bề mặt lớp mạ kẽm đảm bảo đều mịn, không bị ố mốc.

Theo đơn vị tổng thầu các dự án trên - Tập đoàn đầu tư xây dựng Ricons, tôn mạ kẽm của Hòa Phát có chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cho hệ thống thông gió nói trên và hiện nhà thầu phụ là Công ty CP Eurowind đang tiến hành sản xuất và lắp đặt từng hạng mục thành phần.

Foxconn là một trong những hãng chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất thế giới. Đặc biệt, Tập đoàn này là hãng sản xuất iPhone cho Apple, máy đọc sách Kindle của Amazon và điện thoại Pixel của Google. Nhà máy Foxconn tại KCN Quang Châu (Bắc Giang) là nhà máy thứ 5 của Tập đoàn tại Việt Nam. Trong khi đó, Luxshare - ICT là một tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử tiêu dùng và sản phẩm khác, tham gia chuỗi cung ứng linh phụ kiện cho Apple.

Với dây chuyền thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm tôn mạ kẽm Hòa Phát đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của JIS – Nhật Bản, ASTM – Mỹ, BSEN – Anh, AS - Úc, độ bền kéo ≥ 270 N/mm2, độ dày thép nền 0,25 - 3.0 (mm)…. Nhờ vậy, Tôn Hòa Phát đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng cùng với các thương hiệu đã có mặt từ lâu trên thị trường.

Trước khi được lắp đặt trong các dự án lớn kể trên, Tôn Hòa Phát đã cung cấp cho nhiều công trình, dự án khác như Nhà máy Sunhouse, Vinfast Hải Phòng, KLH gang thép Hòa Phát Dung Quất…

Tại Việt Nam, Tôn Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất đầu tiên của Việt Nam tự chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào, nhờ sản phẩm thép cuộn cán nóng (HRC) của Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất. Đây là lợi thế rất lớn, giúp Hòa Phát đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường tôn với giá thành cạnh tranh, kiểm soát chất lượng từ đầu vào đến đầu ra và gia tăng lượng hàng xuất khẩu.

Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang