Tôn Hòa Phát bắt đầu tiến về phía Nam

10/09/2019 17:02

Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, Tôn Hòa Phát đã được khách hàng đối tác đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Tiếp theo những thành công tại miền Bắc và miền Trung, Tôn Hòa Phát sẽ tiếp tục mở rộng thị trường vào khu vực phía Nam ngay từ tháng 9 này.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, Tôn Hòa Phát cung cấp các dòng sản phẩm chính như tôn tẩy gỉ (PO), tôn cán nguội (Full hard), tôn mạ kẽm (GI), tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (GL), tôn mạ màu, đặc biệt là dòng tôn mạ ứng dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (sơn SPE, sơn PVDF), sử dụng rộng rãi cho các công trình dân dụng, công nghiệp trong nước và xuất khẩu ra các thị trường trên thế giới.

1-57

Theo anh Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát: Hiện nay, Tôn Hòa Phát đã tăng độ phủ, có chỗ đứng trên thị trường nội địa và chinh phục nhiều thị trường xuất khẩu. Với uy tín của thương hiệu Hoà Phát và sự tin tưởng từ hệ thống đại lý, các dòng sản phẩm tôn mạ màu, tôn mạ kẽm và tôn mạ lạnh của Hòa Phát đã được cung cấp tới tận tay các khách hàng từ dân dụng đến nhà xưởng.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho việc chinh phục thị trường mới, ngoài việc đồng bộ các dây chuyền sản xuất, cung ứng sản phẩm, từ tháng 11/2018, Tôn Hòa Phát đã tích cực thực hiện công tác thị trường, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm qua nhiều hình thức khác nhau, đồng thời đào tạo về sản phẩm, các chương trình bán hàng cho nhân viên kinh doanh tại phía Nam…

2-45

TVC Tôn Hòa Phát hiện đang được phát sóng rộng rãi trên các kênh sóng VTV1, HTV9 và Truyền hình Vĩnh Long, các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh trên K+

Với việc triển khai bán hàng tại thị trường phía Nam, Tôn Hòa Phát kỳ vọng sẽ được phủ sóng khắp cả nước cùng với kênh phân phối ống thép rất mạnh hiện nay nhằm mở rộng chiếm lĩnh thị trường trong nước, bên cạnh mục tiêu xuất khẩu ngày càng lớn các sản phẩm tôn chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Tôn Hòa Phát đã được xuất sang một số thị trường khó tính đòi hỏi chất lượng cao như EU, Mỹ và một số nước Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia)…   

Cho đến nay, Nhà máy Tôn mạ màu Hòa Phát đã chạy đồng bộ tất cả các dây chuyền, cung cấp sản phẩm ổn định ra thị trường được đón nhận và ủng hộ tích cực. Đơn trọng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng được các tiêu chuẩn đã công bố, đặc biệt là màu sắc và chất lượng sơn màu được đánh giá rất cao.

Từ quý II/2020, khi dự án Dung Quất của Tập đoàn bắt đầu cung cấp thép cuộn cán nóng – HRC, Tôn Hòa Phát sẽ là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam tự chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào. Đây cũng là lợi thế rất lớn, giúp Hòa Phát đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường tôn với giá thành cạnh tranh, gia tăng lượng hàng xuất khẩu mà không cần lo ngại thuế nguồn gốc xuất xứ.

Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang