Tổ chức chứng nhận DET NORSKE VERITAS đánh giá ISO tại Công ty CPTĐ Hòa Phát

26/10/2015 11:58

Cuộc đánh giá lần này nhằm xác nhận tính hiệu lực và hiệu quả của hệ thống quản lý đang được duy trì, xem xét về những thay đổi của hệ thống hiện có, xác nhận sự phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn…

Ông Nguyễn Hữu Nam - Trưởng đoàn đánh giá chủ trì cuộc họp khai mạc với Ban Giám đốc Công ty và các ông, bà trưởng phòng ban để xác định phạm vi và tiêu chuẩn đánh giá, giải thích phương pháp đánh giá và cách thức báo cáo. Ngay sau đó, đoàn đã tiến hành đánh giá hệ thống quản lý chất lượng tại Nhà máy Cán thép và Văn phòng Công ty.

Sau quá trình đánh giá, Ông Nguyễn Hữu Nam - trưởng đoàn nhận xét: “Hệ thống quản lý chất lượng mà Công ty Cổ Phần Tập đoàn Hoà Phát đang áp dụng có nhiều điểm của hệ thống phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn, việc tuân thủ các quy định thuộc hệ thống quản lý chất lượng tại Văn phòng và Nhà máy Cán thép được thực hiện tương đối tốt. Tuy nhiên, một số điểm bất cập còn tồn tại. Vì vậy, Công ty cần căn cứ vào kết quả đánh giá để đưa ra các giải pháp khắc phục và cải tiến cần thiết cho các hoạt động quản lý của mình.”

IMG_1279

Sau khi nghe báo cáo đánh giá, nhận xét, Ban lãnh đạo Công ty và các trưởng bộ phận đã đưa ra các giải pháp khắc phục và phòng ngừa những bất cập còn tồn tại nhằm hoàn thiện hơn các quy trình trong công tác quản lý, nâng cao hiệu quả trong việc áp dụng ISO.

Việc tiến hành đánh giá định kỳ và kịp thời nhằm hoàn thiện hơn nữa các quy trình và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng ISO 9001:2000, đồng thời hoàn thiện quy trình ISO, góp phần nâng cao chất  lượng sản phẩm và hiệu quả công tác quản lý.

Quang Hiếu

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang