Tích cực triển khai hoạt động tài trợ trẻ em khó khăn

17/10/2015 11:28

Trước tiên là dự án hỗ trợ học sinh trường dân tộc nội trú dân nuôi Thào Chư Phìn, huyện Simacai, tỉnh Lào Cai kinh phí xây hệ thống bể biogas, nhà bếp, phòng ăn; mua bàn ghế nhà ăn, giống bò, gà, cỏ… để triển khai làm vườn, chăn nuôi gia súc, gia cầm cải thiện dinh dưỡng. Tổng  số tiền tài trợ cho dự án là 228,250,000 đồng.

Cũng nhằm hỗ trợ nâng cao đời sống miền núi, vừa qua, Hòa Phát đã tiến hành ký hợp đồng với PSBI – một tổ chức từ thiện quốc tế -  để in lịch 2008 với trị giá 64 triệu đồng. Ngoài mục đích sử dụng lịch cho công việc, tặng khách hàng và đối tác, mục tiêu quan trọng nữa mà Hòa Phát hướng tới là góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc y tế cho trẻ em. PSBI sẽ dành toàn bộ số tiền bán lịch để xây bệnh viện khám chữa bệnh cho trẻ em nghèo những vùng miền núi có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Hòa Phát sẽ triển khai chương trình hỗ trợ phẫu thuật tim cho 4 em bị tim bẩm sinh tại các tỉnh Điện Biên, Nam Định, Bắc Ninh và Nghệ An; phẫu thuật mắt cho 30 em ở Sơn La. Tổng số tiền tài trợ phẫu thuật là 160.600.000 đồng.

Phần còn lại sẽ được dành cho công tác ủng hộ từ thiện, tặng quà Tết âm lịch cho trẻ em khó khăn từ nay đến cuối năm 2007.

1

Ông Trần Tuấn Dương- Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát tặng quà Tết cho các cháu thiếu nhi

Bằng những hoạt động thiết thực của mình, Hòa Phát giúp các em có hoàn cảnh khó khăn giảm nhẹ nỗi đau trong cuộc sống.  Trong thời gian tới, Hòa Phát sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa các hoạt động xã hội từ thiện của mình để góp phần thực hiện mục tiêu chung xóa đói giảm nghèo của đất nước.

Hòa Mai

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang