Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát: Hoàn thành vượt mức kế hoạch Quý I/2008

28/10/2015 10:39

Biến động lớn về giá cả nguyên vật liệu trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có đặc thù vừa sản xuất vừa kinh doanh thương mại như Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát. Vẫn đứng vững trong cơn bão giá, quý I/2008 Công ty đã vượt mức doanh thu đề ra, tăng trưởng 5.7% so với cùng kỳ năm trước.

Nhiều hợp đồng kinh tế với giá trị lớn đã được ký kết. Nổi bật trong đó là các hợp đồng cung cấp vận thăng, cẩu tháp, máy nghiền, giàn giáo cốp pha cho các công trình như Trung tâm thương mại Quỳnh Lưu trị giá hơn 5 tỷ đồng; Công ty TNHHNN một thành viên Đầu tư xây lắp và Thương mại 36 với 2 trạm nghiền sàng đá 250 tấn/giờ trị giá 6.9 tỷ đồng lắp đặt tại Thủy điện Khe Bố (Nghệ An); Cty TNHH Xuân Quỳnh với 2 trạm nghiền sàng đá 150 tấn/giờ trị giá 7 tỷ đồng.

Chi nhánh Công ty tại TP HCM cũng đã và đang gấp rút thực hiện hợp đồng cung cấp giàn giáo, khóa ống xây dựng, cẩu tháp, vận thăng lồng tổng trị giá lên tới hơn 12 tỷ đồng cho Cty CP Đầu tư xây dựng Địa Long, Cty TNHH Dịch vụ Xây dựng Nam Bộ Đông và nhiều hợp đồng lớn khác.

1

Góp phần vào thành công chung của toàn Công ty phải nói đến những cố gắng của Chi nhánh Đã Nẵng. Thời gian qua, chi nhánh của Công ty tại TP. Đà Nẵng đã ký kết thành công nhiều hợp đồng lớn tổng trị giá lên tới hơn 13 tỷ đồng như: cung cấp trạm trộn bê tông tươi TCS45 và giàn giáo xây dựng cho Công ty cổ phần DINCO; cung cấp trạm nghiền sàng đá 75 tấn/giờ cho công ty TNHH Thành; cung cấp cẩu tháp 5013 và giáo chống tổ hợp cho công ty CP đầu tư xây dựng Hội An; cung cấp trạm trộn bê tông tươi TCS45 và cẩu tháp 5013 cho Công ty CP xây dựng điện VNECO1...

Có được thành công trên phải kể đến nỗ lực tối đa của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty để vượt qua những khó khăn trong thời kỳ này. Từng khâu, từng bộ phận đều thực hiện việc cắt giảm tối đa chi phí, tăng năng suất lao động để đảm bảo tiến độ sản xuất kinh doanh đồng thời không ngừng tìm kiếm những khách hàng mới để đạt và vượt kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó việc xử lý linh hoạt khi ký kết các hợp đồng kinh tế cũng được Ban giám đốc hết sức lưu tâm nhằm bảo toàn vốn và giảm thiểu những rủi ro tài chính. Tất cả các động thái trên đều nhằm hoàn thành tốt mục tiêu mà lãnh đạo Tập đoàn giao phó.

Hải Yến

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang