Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát giới thiệu sản phẩm máy sấy khí mới

26/10/2015 17:10

Máy sấy khí là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp dùng khí nén. Thiết bị này được lắp sau máy nén khí có tác dụng làm khô khí trước khi chạy qua máy chuyên dụng.

 

Model mới series ED có mẫu mã và nhiều tính năng vượt trội so với model cũ series TME nhằm đạt được hiệu quả và độ tin cậy cao hơn.

 

- Máy được lắp đặt hệ thống trao đổi nhiệt tân tiến nhất kết hợp với bộ phận tách ngưng tụ được thiết kế đặc biệt cho hiệu quả cao. Hệ thống trao đổi nhiệt này được thiết kế hoàn toàn trong các phòng thí nghiệm cao cấp của OMI để đảm bảo mức độ hoạt động cao nhất với mức độ giảm áp suất thấp nhất.


- Nhờ có giải pháp quạt gió có tốc độ biến thiên đã được cấp bằng sáng chế mà bộ xử lý siêu nhỏ tinh vi cho phép điểm ngưng tụ ở áp suất cố định trong mọi điều kiện làm việc.


- Mỗi máy đều có các đồng hồ lớn đo nhiệt độ cao, thấp và chuông báo động khi không đo được nhiệt độ.

- Bộ xả điện tử tự động với các đặc trưng tiêu chuẩn trên tất cả các model giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ để thích nghi với mọi điều kiện làm việc.

 

Series máy sấy khí công nghiệp mới này của OMI là kết quả tích lũy cao nhất những kinh nghiệm đạt được sau nhiều năm sản xuất và phân phối thiết bị này trên khắp thế giới. Sản phẩm được thiết kế và phát triển theo những quy định về an toàn mới nhất.

 

Công ty TBPT Hòa Phát kỳ vọng với series mới này, mức độ tiêu thụ sản phẩm này sẽ đạt kết quả rất khả quan.

 

Hải Yến

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang