Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát (Chi nhánh TP.HCM): Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

26/10/2015 17:35

Tháng 11, Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tại TP HCM đã tổ chức 2 khóa đào tạo cho đội ngũ quản đốc và thủ kho nhằm nâng cao kỹ năng quản lý cho cán bộ nhân viên.

Mục đích của các khóa học trên nhằm trang bị cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm quản lý khoa học. Khóa đào tạo quản đốc và khóa đào tạo thủ kho đều do các giảng viên giàu kinh nghiệm của Trung tâm MTC tham gia giảng dạy. Tại các khóa học, các học viên được tiếp thu những kiến thức bổ ích, những quan niệm mới trong công tác quản lý; cách thức quản lý, sắp xếp hàng hóa khoa học.

Ông Lê Giang, Giám đốc Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát cho biết ngoài các khóa học trên, dự kiến từ năm 2008, Chi nhánh Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật. Giảng viên là những cán bộ có kinh nghiệm, trình độ và tay nghề cao của Công ty. Đồng thời, những nhân viên mới tuyển vào Công ty cũng sẽ phải trải qua một khóa đào tạo để hòa nhập với ngành nghề công tác và văn hóa Công ty.

Bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là một trong những vấn đề được Ban lãnh đạo Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung chú trọng nhằm tạo một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Tập đoàn.

Hòa Mai

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang