Thép Hòa Phát không ngừng tăng thị phần

28/10/2015 11:01

Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động theo chiều hướng xấu, ngành sản xuất kinh doanh thép gặp nhiều khó khăn, sản lượng tiêu thụ sụt giảm nhưng thép Hòa Phát vẫn tiếp tục tăng trưởng đáng kể về thị phần.

Cụ thể, các tháng trước đây, Thép Hòa Phát luôn duy trì mức thị phần từ 7-8%. Tới tháng 8 năm nay, con số này đã đạt 10%, với sản lượng đứng thứ 3 trong số các nhà sản xuất thép. Đặc biệt, tháng 9 vừa qua, trong hoàn cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, một số doanh nghiệp ngành thép hoạt động cầm chừng hoặc ngừng sản xuất, lượng tiêu thụ chung của toàn thị trường giảm mạnh, thép Hòa Phát vẫn tiếp tục tăng trưởng về thị phần và đạt tới 11,7%.

1

Sản phẩm thép Hòa Phát

Được biết, sự tăng trưởng này đạt được nhờ nguồn hàng dự trữ ổn định, hệ thống tiêu thụ được mở rộng khắp. Bên cạnh đó, những nỗ lực tiếp thị sản phẩm tới nhiều dự án cũng mang lại cho thép Hòa Phát sự phát triển về thị phần.

Điều này khẳng định vị thế của Hòa Phát trên thị trường thép ngày càng cao. Với những dự án đang thực hiện, Tập đoàn Hòa Phát tiếp tục những nỗ lực để trở thành nhà sản xuất thép lớn thứ 3 tại Việt Nam.

Hoàng Mai

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang