Thép Hòa Phát Hải Dương tài trợ mũ bảo hiểm cho học sinh các trường tiểu học, cấp 2 và 3 xã Hiệp Sơn

17/12/2019 10:00

Ngày 16/12/2019, tại trường tiểu học Hiệp Sơn, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh ngay trong lễ chào cờ đầu tuần.

1
2
3

Các cô giáo trường Tiểu học Hiệp Sơn phát mũ Bảo hiểm của Hòa Phát tài trợ cho các cháu học sinh

Theo đó, 869 chiếc mũ bảo hiểm Hòa Phát đã được phát cho các cháu của trường tiểu học Hiệp Sơn. Mũ bảo hiểm là vật dụng thiết thực để đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông. Do vậy, chất lượng mũ bảo hiểm luôn được đặt lên hàng đầu. Mũ bảo hiểm Hòa Phát được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh ABS có tính năng chịu va đập mạnh và xuyên thủng cao. Khuôn mũ đội chắc chắn, ôm khít và bảo vệ phần đầu. Mũ được thiết kế đẹp mắt với tone màu xanh là tone màu chủ đạo mới hai màu phối hợp. Mũ có kiểu dáng hiện đại, nước sơn bóng, mịn giúp hạn chế tình trạng xờn, xước và được dán tem CR về tiêu chuẩn chất lượng.

Tập đoàn Hòa Phát đã đặt hàng sản xuất riêng mũ bảo hiểm dành cho trẻ em để tặng cho gần 6.000 học sinh tại xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, Hải Dương và xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Đây là việc làm thiết thực nhằm đa dạng hóa các hoạt động xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng địa phương, chung tay bảo vệ từng bước đường trưởng thành của thế hệ tương lai.

4

Mẫu mũ bảo hiểm Hòa Phát trao tặng cho gần 6.000 học sinh tại Hải Dương và Quảng Ngãi

Ngoài trường tiểu học, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương còn tài trợ 380 mũ bảo hiểm cho học sinh trường cấp 2 Hiệp Sơn và cấp 3 là 1210 chiếc. Tổng cộng, Công ty đã phát gần 2.500 mũ bảo hiểm cho học sinh trên địa bàn xã Hiệp Sơn.

Hồng Thơm

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang