Thép Hòa Phát Hải Dương nhận bằng khen của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

10/09/2022 11:47

Ngày 09/09/2022, Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương được Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế năm 2020-2021.   

thep-hoa-phat-hai-duong-nhan-bang-khen

   Đại diện BHXH Việt Nam, ông Nguyễn Quang Ánh - Phó Giám đốc BHXH Thị xã Kinh Môn (bên phải) trao Bằng khen cho đại diện Công ty

Theo anh Nguyễn Đình Huy, Trưởng phòng Tổ chức Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương, hàng tháng Công ty thực hiện nộp đầy đủ, kịp thời Bảo hiểm cho người lao động. Năm 2020, Công ty đã trích nộp BHXH số tiền trên 71 tỷ đồng. Năm 2021, số tiền nộp BHXH của Công ty trên 73,8 tỷ đồng. Việc đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động Công ty đúng quy định, không để nợ đọng. Sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế của các trường hợp tăng mới hàng tháng cũng được cấp phát kịp thời cho người lao động.

Ngoài ra, các chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khoẻ được Công ty thực hiện kịp thời, thường xuyên để người lao động yên tâm công tác.

thep-hoa-phat-hai-duong-nhan-bang-khen-2

Thép Hoà Phát Hải Dương là một trong số 9 đơn vị trong tỉnh Hải Dương được BHXH Việt Nam tặng bằng khen

Với kết quả trên, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam quyết định tặng Bằng khen “Công ty CP Thép Hoà Phát Hải Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH- BHYT từ năm 2020-2021.

Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương đã tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 5.000 lao động, chủ yếu là người địa phương, là một trong những doanh nghiệp có đóng góp ngân sách nhà nước lớn nhất trong những năm gần đây. Năm 2021, Công ty đã nộp vào ngân sách Nhà nước tổng cộng hơn 3.000 tỷ đồng. Trong đó, số nộp riêng trên địa bàn Hải Dương là 1.758 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ. 6 tháng đầu năm 2022, Thép Hòa Phát Hải Dương có số nộp ngân sách gần 1.600 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ. 

 HPG News

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang