Thép Hòa Phát Dung Quất gặp mặt đầu Xuân Quý Mão

28/01/2023 16:00

Chiều ngày 27/01/2023 (mùng 6 Tết), Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu Xuân 2023 với sự tham dự của Ban giám đốc Công ty, Trưởng/ Phó bộ phận, Nhà máy và các cấp quản lý sản xuất trực tiếp.

 Ban giám đốc Công ty và toàn thể CBNV quyết tâm hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, anh Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty đánh giá: Năm 2022, nhu cầu tiêu thụ thép trong nước sụt giảm, thị trường xuất khẩu chịu nhiều ảnh hưởng do suy thoái và xung đột vũ trang trên thế giới, khiến các doanh nghiệp ngành thép đối diện với nhiều khó khăn, thách thức. Tập đoàn Hòa Phát nói chung và Thép Hòa Phát Dung Quất nói riêng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu và sự chủ động thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, Thép Hòa Phát Dung Quất vẫn đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Cũng trong chương trình, CBNV có dịp tham gia buổi talk show đầu năm cùng Ban giám đốc Công ty. Trên tinh thần cởi mở, Ban giám đốc cùng đại diện các bộ phận chia sẻ, giải đáp và đóng góp ý kiến với nhiều nội dung liên quan đến quản lí sản xuất, xây dựng và tinh gọn hệ thống ISO, công tác chuyển đổi số, quản trị nhân lực… để cùng tham luận và đưa ra những nhận định, cải tiến đổi mới hơn nữa trong năm 2023.

 Ban giám đốc Công ty cùng CBNV tham gia buổi talk show đầu năm

Về công tác ISO, anh Ngô Quang Hồng – Trưởng phòng Quản lý chất lượng cho biết: “Trong năm 2022, công tác ISO và hệ thống quy trình, quy định trong Công ty luôn được quan tâm, chú trọng, có thể gọi là một năm quy trình của Thép Hòa Phát Dung Quất với nhiều cải cách và tinh gọn hệ thống. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh của Công ty như hiện tại, trong năm 2023, Ban ISO sẽ tiếp tục rà soát và tinh gọn hơn nữa nội dung quy trình, quy định để CBNV dễ dàng nắm bắt và phục vụ cụ thể trong từng mảng công việc”.

Liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi số trong Công ty, anh Phùng Văn Tuấn – Phụ trách hệ thống phần mềm, Ban Công nghệ thông tin chia sẻ: “Thời gian qua, Thép Hòa Phát Dung Quất tích cực nghiên cứu, xây dựng và go-live thành công nhiều dự án phần mềm, ứng dụng tích hợp các nền tảng khoa học công nghệ như AI, điện toán đám mây, bảo mật đa phương thức… vào đào tạo, vận hành và quản trị doanh nghiệp. Trong đó, có nhiều phần mềm do chính đội ngũ nhân sự Công ty nghiên cứu và phát triển.

Năm 2023, Ban Công nghệ thông tin sẽ tiếp tục tập trung và chú trọng phát triển, hoàn thiện hai nội dung lớn là xây dựng hệ thống Hệ thống 360 view và Quản lý thông tin nhà thầu, xây dựng nâng cấp hệ thống E-Learning cho phép người dùng thuận tiện tham gia đào tạo trên nền tảng mobile app”.

Anh Phùng Văn Tuấn – Phụ trách hệ thống phần mềm, Ban Công nghệ thông tin chia sẻ tại chương trình

 Anh Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu mà các bộ phận đã đạt được, cùng các ý kiến đóng góp của CBNV trong buổi gặp mặt

Qua buổi talk show, Ban giám đốc Công ty ghi nhận những thành tựu mà các bộ phận đã đạt được. Đồng thời, lãnh đạo Công ty cũng đánh giá năm 2023 là năm có nhiều thách thức, song  Ban lãnh đạo tin rằng, Thép Hòa Phát Dung Quất sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai thành công dự án Hòa Phát Dung Quất 2.

Nhân dịp buổi gặp mặt đầu Xuân, anh Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty đã gửi đến Ban Giám đốc Công ty, Trưởng/ Phó bộ phận cùng toàn thể CBNV Công ty lời chúc mừng năm mới, mạnh khỏe, hạnh phúc và quyết thắng, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao để thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong năm mới.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

 
Toàn cảnh tại chương trình Gặp mặt đầu xuân 2023
Anh Hoàng Ngọc Phượng – Giám đốc NM Nhiệt điện tham gia tham luận tại Chương trình

Anh Phạm Trí Anh – Trưởng phụ trách trước gang, Phòng Thiết bị cơ tham gia đóng góp ý kiến cải tiến, tinh gọn hệ thống ISO tại Chương trình

HPG News

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang