Thép Hòa Phát Dung Quất chính thức vận hành hệ thống quản trị tổng thể SAP

02/01/2019 09:58

Ngày 01/01/2019, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất (HPDQ) chính thức đưa hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA vào vận hành để quản trị toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh tại khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.

Hệ thống SAP S/4HANA được đưa vào vận hành chính thức sau 07 tháng triển khai. Đây là dự án quản trị trọng điểm của HPDQ và đối tác CITEK, vì vậy lãnh đạo cao nhất của hai bên tham gia xuyên suốt trong quá trình thực hiện nhằm đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch, chất lượng và tiến độ dự án, xây dựng các quy trình quản trị tiên tiến.

Phát biểu tại buổi lễ vận hành, ông Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất cho biết: “Trong thời đại công nghiệp 4.0, quyết định lựa chọn SAP ERP S/4HANA thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của Ban lãnh đạo Tập đoàn và Công ty trong việc áp dụng phương pháp quản trị hiện đại để vận hành Khu liên hợp có quy mô lớn với công suất hơn 4 triệu tấn thép/năm, góp phần hỗ trợ quản lý, đồng thời minh bạch thông tin các khâu trong quá trình sản xuất”.

Ông Mai Văn Hà - Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất cho biết: "lưa chọn giải pháp SAP thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của Ban lãnh đạo Hòa Phát đối với dự án trọng điểm của tập đoàn".

Bà Josephin Galla, Tổng Giám đốc SAP Việt Nam nhấn mạnh, Dự án SAP S/4HANA được triển khai và đưa vào vận hành là một nỗ lực rất lớn của các bên liên quan. Đây là giải pháp ERP tốt nhất trong khu vực đối với các DN ngành thép. SAP và CITEK sẽ đồng hành cùng Hòa Phát đưa hệ thống SAP vào vận hành thành công một cách hiệu quả, lâu dài”.

Với giải pháp ERP tổng thể trên, Thép Hòa Phát Dung Quất đã có hệ thống quản trị đạt chuẩn quốc tế với số liệu sản xuất kinh doanh theo thời gian thực, sẵn sàng các chỉ số đo về hiệu quả hoạt động kinh doanh, giúp ban lãnh đạo đưa ra các quyết sách nhanh chóng. Hệ thống cũng giúp doanh nghiệp ứng phó với các tình huống, sự cố ngoài kế hoạch, sử dụng hiệu quả công cụ sản xuất để giảm giá thành và tăng năng lực cạnh tranh.

Sau khi ứng dụng hệ thống quản trị SAP hiệu quả tại Thép HPDQ, Tập đoàn sẽ nghiên cứu triển khai cho các công ty thành viên khác.

Nghi Trần

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang