Thái Nguyên: Thị trường tiềm năng của bình nước nóng Funiki

17/10/2015 11:23

Thực hiện kế hoạch củng cố và mở rộng thị trường trước mùa vụ kinh doanh, ngày 29/9/2007 Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức gặp mặt hệ thống các đại lý bán sản phẩm bình nước nóng Funiki tại thị trường Thái Nguyên. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí hết sức thân thiện và cởi mở với sự tham gia của gần 100 đại lý tại Thái Nguyên và một số tỉnh lân cận.

Thái Nguyên hiện được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với dân số hơn 1 triệu người. Xác định đây là một trong những thị trường trọng điểm của mặt hàng bình nước nóng Funiki trong mùa vụ 2007-2008, bên cạnh các hoạt động xúc tiến bán hàng, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức buổi gặp mặt hệ thống đại lý, cùng bàn bạc và trao đổi từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để phát triển và mở rộng thị trường. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát nhấn mạnh: “Hệ thống đại lý chính là những nhân tố rất quan trọng trong việc thúc đẩy bán hàng, đưa sản phẩm bình nước nóng tráng men nhãn hiệu Funiki tiếp cận đến người người tiêu dùng. Công ty luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò của hệ thống các đại lý nói chung và tại TP Thái Nguyên nói riêng. Với chính sách hoà hợp để cùng phát triển, xác định mối quan hệ giữa Công ty và đại lý là mối quan hệ hai chiều, lợi ích của đại lý và Công ty luôn tỷ lệ thuận và gắn chặt với nhau, chúng tôi tin tưởng rằng sự gắn bó mật thiết này sẽ thúc đẩy sự phát triển của nhãn hàng bình nước nóng tráng men Funiki tại thị trường Thái Nguyên”.

8

Về phía đại lý, đa số đều có chung nhận định năm 2007 thực sự là một năm cạnh tranh quyết liệt của các nhãn hàng bình nước nóng trong và ngoài nước. Mức độ cạnh tranh thể hiện ở sự phong phú của mẫu mã hàng hoá cũng như chính sách bán hàng. Tuy nhiên, sản phẩm bình nước nóng Funiki của Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã chiếm được vị thế nhất định trên thị trường Thái Nguyên nhờ vào chất lượng rất ổn định, giá thành hợp lý và uy tín của thương hiệu Hòa Phát ngày càng tăng cao. Đó có thể coi là một lợi thế cho hệ thống các đại lý khi tham gia phân phối và bán lẻ mặt hàng này. Bên cạnh đó, các đại lý cũng đề nghị Công ty cần đa dạng hóa mẫu mã và làm tốt hơn nữa công tác bảo hành sản phẩm trong thời gian sắp tới.

9

Ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng tại buổi  gặp mặt, Công ty Điện lạnh Hòa Phát cam kết sẽ có những chính sách phù hợp để cùng kết hợp với hệ thống các đại lý bán hàng đưa sản lượng bình nước nóng Funiki đạt mức cao nhất trong mùa vụ sắp tới tại thị trường Thái Nguyên.

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang