Tập huấn kỹ thuật cho các Trung tâm bảo hành

17/10/2015 11:11

Thực hiện chủ trương hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp cho các trung tâm bảo hành (TTBH) Funiki trên toàn quốc, trong 2 ngày từ 19 đến 20/9/2007, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức khoá tập huấn kỹ thuật bảo hành sản phẩm cho các trung tâm bảo hành uỷ quyền các tỉnh Quảng Bình đến Cà Mau.

Tham gia khoá tập huấn lần này có 33 chuyên gia kỹ thuật, đại diện cho các trung tâm bảo hành (TTBH) và đại diện kỹ thuật của 9 đại lý bán hàng tại khu vực phía Nam. Đội ngũ tham gia giảng dạy gồm các chuyên gia kỹ thuật đầu ngành của Công ty đã cung cấp đến các học viên những kiến thức bổ ích liên quan đến các mặt hàng điều hoà, tủ lạnh, máy giặt, tủ đông, bình nước nóng... Tất cả các buổi thuyết trình đều thể hiện được tác phong chuyên nghiệp của nhà sản xuất. Sự cởi mở trong việc giới thiệu các năng lực thiết bị - công nghệ, giải thích chi tiết về lỗi của sản phẩm xảy ra trong quá trình sử dụng và phương pháp xử lý các sự cố đã tạo niềm tin cho tất cả các TTBH.

1

Trên tinh thần cầu thị để ngày càng hoàn thiện, Ban lãnh đạo Công ty đã lắng nghe các ý kiến phản hồi từ chính những người đang làm công tác bảo hành, đại diện các đại lý bán hàng. Nội dung trao đổi xoay quanh các vấn đề chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Đây cũng là dịp để 3 bên: nhà sản xuất – nhà phân phối – nhà cung cấp dịch vụ cùng đưa ra những phương án phối hợp tốt nhất nhằm đưa thương hiệu Funiki chiếm lĩnh thị phần ngày càng cao. Khoảng 40 câu hỏi liên quan đến tất cả các ngành hàng đều được đại diện Công ty trả lời thấu đáo ngay tại khoá học. Mặc dù mặt bằng trình độ kỹ thuật của các TTBH tham gia khoá học lần này được đánh giá là khá cao, song những phần hỏi đáp này thực sự là một cẩm nang quan trọng bổ sung vào kiến thức thực tiễn cho tấc cả các học viên tham gia khoá học. Những ý kiến phản hồi từ phía TTBH và đại lý bán hàng thực sự là những đóng góp quý báu cho Công ty để có những cải tiến sản phẩm trong thời gian tới.

2

Để động viên kịp thời thành tích đã đạt được của các TTBH trong thời gian qua, phát biểu bế mạc, ông Tạ Tuấn Quang - Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các TTBH, các đại lý bán hàng trong thời gian qua đã hết sức cố gắng, góp phần cùng Công ty đạt được những kết quả khả quan trong việc tiêu thụ các mặt hàng điện lạnh Funiki. Đặc biệt, trong dịp này Ban lãnh đạo Công ty đã ký quyết định khen thưởng cho 4 TTBH đạt loại giỏi và 3 TTBH đạt loại khá.

Khoá tập huấn bảo hành các tỉnh Miền Trung và Miền Nam kết thúc thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra một bước tiến mới trong việc nâng cao dịch vụ sau bán hàng của Công ty Điện lạnh Hòa Phát. Trước đó, vào tháng 4/2007 Công ty cũng đã tổ chức thành công khoá tập huấn nghiệp vụ cho các TTBH miền Bắc tại Hà Nội.

Với những kiến thức đã được trang bị qua những khoá tập huấn trong năm 2007, các trung tâm bảo hành sản phẩm Funiki thực sự là những người bạn tin cậy của người tiêu dùng trong việc bảo hành và bảo trì sản phẩm.

Trần Quang Hường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang