Tập đoàn KIN TEC đầu tư tại KCN Phố Nối A

26/10/2015 17:09

Theo thỏa thuận, Tập đoàn KIN TEC thuê 29.308 m2 đất tại đường B3, khu B - KCN Phố Nối A để triển khai dự án, với tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuất bàn phím điện thoại di động và máy tính các loại.

 

Hiện Tập đoàn KIN TEC đã có nhiều nhà máy sản xuất tại Đài Loan và Trung Quốc (Thượng Hải, Quảng Tây). Xây dựng nhà máy tại Việt Nam thuộc kế hoạch mở rộng qui mô sản xuất của Tập đoàn, nhằm cung cấp cho các tập đoàn lớn đang đầu tư tại Việt Nam như Canon, Brother, Uniden … và xuất khẩu sang các nước Châu Á.

 

Ông Yung Tsun Chen, Chủ tịch Tập đoàn KIN TEC cho biết: trước khi lựa chọn địa điểm đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam, ông đã đi thăm và tìm hiểu thực tế rất nhiều KCN tại miền Bắc. Ông quyết định lựa chọn KCN Phố Nối A vì ông đánh giá rất cao điều kiện vị trí giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, sự cam kết hỗ trợ tích cực của KCN và đặc biệt, KCN rất gần thành phố Hà Nội, vì thế sẽ đảm bảo việc thu hút và tuyển dụng lao động tay nghề cao phục vụ cho nhà máy về lâu dài.

 

Dự kiến, dự án sẽ được khởi công xây dựng vào quí I năm 2008 và sẽ chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2008.


Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang