Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 20 tấn gạo cho tỉnh HouaPhan (Lào)

26/10/2015 11:22

Nằm trong chuỗi hoạt động xã hội từ thiện ủng hộ khắc phục hậu quả cơn bão số 5, vừa qua, Tập đoàn Hòa Phát cũng quyết định tặng 20 tấn gạo cho nhân dân các bộ tộc Lào tại tỉnh HouaPhan.

Tối ngày 13/10/2007, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế (ITECC) Vientiane CHDCND Lào  đã diễn ra Đêm vì người nghèo được tổ chức bởi Quỹ ủng hộ người nghèo do Ông Somsavat Lengsavad - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực nước CHDCND Lào làm Chủ tịch.

Đông đảo các công ty, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước đã tới dự và đóng góp những món quà vật chất thiết thực nhằm chia sẻ, giúp đỡ nhân dân Lào thực hiện công cuộc xóa đói giảm nghèo.

Tập đoàn Hòa Phát tham gia chương trình với cương vị là một công ty nước ngoài đã và đang lập dự án đầu tư tại CHDCND Lào. Thay mặt Tập đoàn, Ông Nguyễn Đức -  Trưởng VP Đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại Vientiane đã trao tượng trưng 20 tấn gạo ủng hộ và chia sẻ với chính quyền và nhân dân các bộ tộc Lào tại Tỉnh HuaPhan nhằm góp phần giảm nhẹ hậu quả do cơn bão số 5 vừa qua. 

5

Do hậu quả của cơn bão số 5 ảnh hưởng đến nhiều tuyến đường giao thông nên chưa thể chuyển toàn bộ số hàng trên sang HouaPhan. Hy vọng, khó khăn về thời tiết và đường giao thông sẽ được khắc phục để 20 tấn gạo được chuyển tới những người anh em Lào trong thời gian sớm nhất.

N.Đ

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang