Tập đoàn Hòa Phát nhận danh hiệu “TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”

28/09/2020 09:51

Sáng ngày 26/9/2020 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cục Sở hữu trí tuệ đã long trọng tổ chức công bố giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2020. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020”.

Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1992, Tập đoàn Hòa Phát hiện là một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam, với 11 công ty thành viên, hoạt động chủ yếu trong 05 lĩnh vực: Thép xây dựng; Ống thép và tôn mạ; Nông nghiệp; Sản xuất công nghiệp khác và Bất động sản. Sản xuất thép xây dựng là lĩnh vực sản xuất cốt lõi chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. Thép xây dựng, Ống thép Hòa Phát giữ vị trí số 1 Việt Nam cả về sản xuất và thị phần.

120372310-1039542973171270-8461347921636027451-n

Bà Hoàng Cẩm Tú - Trưởng ban Quan hệ Công chúng Tập đoàn Hòa Phát lên nhận biểu trưng và chứng nhận "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020"

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, Tập đoàn Hòa Phát đạt 40.145 tỷ đồng doanh thu, 5.060 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng lần lượt 29% và 31% so với cùng kỳ 2019. So với kế hoạch kinh doanh năm 2020 vừa được ĐHCĐ thông qua cuối tháng 6, Hòa Phát đã hoàn thành 47% doanh thu và 56% lợi nhuận sau thuế.

Trong nhiều năm liên tục, Tập đoàn Hòa Phát cũng vinh dự được xướng tên trong các chương trình uy tín như: Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu mạnh, Top 10 Sao vàng đất Việt, Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín, Top 50 Doanh nghiệp hiệu quả, Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam….

Giá trị của Hòa Phát còn nằm ở hàng loạt các chương trình, hoạt động xã hội thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, tiêu biểu như: tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo, tặng quà Tết cho người nghèo, học bổng cho sinh viên, xây cầu nông thôn cho các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long…. Chương trình cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo đã góp phần chia sẻ khó khăn cho hàng ngàn gia đình với xấp xỉ 400.000 suất cơm suốt gần 10 năm qua.

Chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức lần đầu vào năm 2006 và được tổ chức thường niên, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Năm 2020, chương trình có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu, được xếp hạng lần lượt trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất; Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu; Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng và Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng.

“Nhãn hiệu nổi tiếng” mang nhiều ý nghĩa hơn một giải thưởng, đó là sự tôn vinh cho những nhãn hiệu Việt đã được bảo hộ, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế trong thời buổi hội nhập sâu rộng. Mỗi doanh nghiệp được bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng đều là doanh nghiệp có uy tín và nội lực không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vững vàng vươn mình cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Huyền Trang

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang