Tập đoàn Hòa Phát nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

28/10/2015 11:46

Ngày 26/3/2009, tại Hội nghị Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên gặp gỡ các doanh nghiệp 2009, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát và các Công ty thành viên: Công ty Ống thép, Công ty XD&PTĐT, Công ty Nội thất, Công ty Điện lạnh đã vinh dự đón nhận rất nhiều bằng khen và giải thưởng do có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2008.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Cao Văn Cường - Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Tỉnh ủy kiêm Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện và thành phố cùng các doanh nghiệp tiêu biểu đóng trên địa bàn tỉnh.

1

Ông Đặng Đình Quân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đặng Đình Quân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên đã tổng kết tình hình hoạt động của các doanh nghiệp tại tỉnh trong năm 2008. Trong điều kiện tình hình kinh tế khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp Hưng Yên vẫn tiếp tục phát triển cả về số lượng và chất lượng, góp phần đóng góp rất lớn vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ông cũng nhấn mạnh, theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh, trong tình hình khó khăn chung, nhiều doanh nghiệp vẫn tiếp tục đóng góp lớn cho Ngân sách Nhà nước, trong đó có nhiều Công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát: Công ty CP Tập đoàn, Công ty Ống thép, Công ty Điện lạnh…

Cũng tại Hội nghị, ông Hoàng Thế Oanh - Phó Giám đốc Sở Nội Vụ, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Hưng Yên đã công bố các quyết định khen thưởng quan trọng cho các doanh nghiệp và các cá nhân trên địa bàn tỉnh, trong đó có quyết định tặng Bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ cho Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát - Ông Trần Đình Long do có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2004 - 2008, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc; Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2008.

2

Tổng Giám đốc Trần Tuấn Dương thay mặt Tập đoàn nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Ngoài ra, ba Công ty vinh dự nhận Cúp Phố Hiến do UBND tỉnh trao tặng bao gồm: Công ty CP Tập đoàn, Công ty Xây dựng & Phát triển Đô thị, Công ty Ống thép. Công ty Nội thất, Công ty Điện lạnh cũng vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên do có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2008.

3

Công ty CP Tập đoàn, Công ty XD & PT Đô thị, Công ty Ống thép nhận Cúp Phố Hiến

Là một trong hai doanh nghiệp nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, năm 2008, Tập đoàn Hòa Phát đã đạt được mức tăng trưởng ấn tượng, hoàn thành và vượt chỉ tiêu kinh doanh đặt ra với 8.502 tỷ đồng doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ, 859 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, đóng góp vào ngân sách nhà nước 546 tỷ đồng, trong đó đóng góp ngân sách tỉnh Hưng Yên là 281,5 tỷ đồng. Cá nhân Ông Trần Đình Long – Chủ tịch HDQT Tập đoàn cũng là một trong hai doanh nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm vừa qua.

4

Công ty Nội thất Hòa Phát & Công ty Điện lạnh Hòa Phát nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên

Nhiều bằng khen, cúp vàng dành cho cá nhân và các Công ty thành viên trong Tập đoàn Hòa Phát chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng thời gian qua. Điều đó cũng góp phần khích lệ các cá nhân và các Công ty tiếp tục phấn đấu và cố gắng để đạt được thành tích xuất sắc hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Hằng Thu

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang