Tập đoàn Hòa Phát ký kết hợp đồng hợp tác với BIDV Hà Thành

28/10/2015 10:45

Chiều ngày 23/6/2008 tại Hà Nội, hai Hợp đồng tín dụng ngắn hạn với tổng trị giá 360 tỷ đồng đã được kí kết giữa Chi nhánh Hà Thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển với hai Công ty của Tập đoàn Hòa Phát là Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát và Công ty Ống thép Hòa Phát.

Có mặt tại lễ ký, về phía BIDV chi nhánh Hà Thành có ông Ngô Duy Chính – Giám đốc Chi nhánh, các phó giám đốc và trưởng bộ phận. Đại diện Tập đoàn Hòa Phát có ông Trần Tuấn Dương – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty Ống Thép Hòa Phát và Chánh, phó giám đốc các công ty thành viên của Tập đoàn.

Hợp đồng giữa BIDV Hà Thành với Công ty CP Ống thép Hòa Phát là 300 tỷ đồng và với Công ty CPTĐ Hòa Phát có trị giá 60 tỷ đồng. Hạn mức tín dụng này sẽ được bổ sung vào nguồn vốn lưu động, mở thư tài khoản (L/C), đồng thời đầu tư vào các dự án, kế hoạch sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

1

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, lãnh đạo hai bên cùng bàn thảo, trao đổi về tình hình tài chính - kinh tế trong và ngoài nước, đồng thời phân tích một số ảnh hưởng của nó đến hoạt động tài chính – thương mại cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của đôi bên.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Ngô Duy Chính – Giám đốc BIDV Chi nhánh Hà Thành đánh giá cao mối quan hệ hợp tác lâu dài và rất tốt đẹp đôi bên. BIDV Hà Thành luôn coi Tập đoàn Hòa Phát là đối tác đáng tin cậy về mọi mặt. Mặc dù bối cảnh thị trường nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng BIDV vẫn cố gắng duy trì quan hệ với Tập đoàn Hòa Phát ở mức tốt nhất. Sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của các Công ty thuộc Tập đoàn Hòa Phát trong thời gian qua là lý do để BIDV Hà Thành quyết định tiếp tục hợp tác và tiếp tục ký kết các hợp đồng tín dụng cũng như thực hiện giải ngân hiệu quả. Ông cũng hy vọng với hạn mức tín dụng mới này, Công ty CPTĐ Hòa Phát và Công ty Ống thép Hòa Phát sẽ có thêm điều kiện thuận lợi để tiến những bước xa hơn nữa trong quá trình phát triển các hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình.

2

Đại diện Tập đoàn Hòa Phát, ông Trần Tuấn Dương một lần nữa khẳng định việc hợp tác lâu dài với BIDV, và đặc biệt là chi nhánh BIDV Hà Thành đã đạt được sự nhất trí cao trong Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc Tập đoàn. Ông Dương khẳng định, nhờ dự đoán tốt xu thế biến động của thị trường nguyên vật liệu đầu vào, nên tình hình dự trữ nguyên vật liệu của các Công ty trong Tập đoàn vẫn đảm bảo hoạt động đến cuối năm nay. Đồng thời, Tập đoàn Hòa Phát hoàn toàn lạc quan về việc đảm bảo chỉ tiêu tăng trưởng năm 2008. Ông cũng hi vọng trong thời gian tới, với sự ổn định trở lại của thị trường, hợp tác đôi bên sẽ ngày càng trở nên thuận lợi hơn.

Tại buổi gặp mặt, kế hoạch hợp tác giữa Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Thành và một số Công ty khác trong Tập đoàn như Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát và Công ty Khoáng sản Hòa Phát cũng được các lãnh đạo đưa ra bàn thảo và nhất trí sẽ sớm triển khai trong thời gian tới.

Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng giữa BIDV Chi nhánh Hà Thành và Tập đoàn Hòa Phát lần này hứa hẹn nhiều bước hợp tác sâu hơn nữa giữa hai bên.

Bích Ngọc

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang