Tập đoàn Corelex khởi công xây dựng nhà máy tại KCN Phố Nối A

17/10/2015 11:49

Ngày 8/10/2007, Công ty TNHH Pulppy Corelex (Việt Nam) đã khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất giấy lụa trên diện tích đất 60.000m2 tại khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên.

Dự án Nhà máy sản xuất giấy lụa đã được Ban quản lý các Khu công nghiệp Hưng Yên cấp Giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đầu tư là 38 triệu USD và mục tiêu của dự án là sản xuất các sản phẩm giấy lụa, giấy vệ sinh cao cấp để cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu  với công suất 25.000 tấn/năm.

Đây là nhà máy thứ 2 của Tập đoàn Corelex (Nhật Bản) tại Việt Nam. Nhà máy thứ nhất được đầu tư với tổng số vốn là 70 triệu USD tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore với sản phẩm chính là các sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp mang thương hiệu Pulppy và hiện đang chiếm khoảng 60% thị phần giấy vệ sinh cao cấp tại Việt Nam.

6

Ông Huỳnh Đăng Quan, Tổng Giám đốc Công ty cho biết Nhà máy xây dựng tại khu công nghiệp Phố Nối A được đầu tư đồng bộ như nhà máy của Tập đoàn Corelex đã xây dựng tại thành phố Tokyo, Nhật Bản với hệ thống thiết bị tiên tiến nhất thế giới hiện nay và đảm bảo tuyệt đối về môi trường.

Dự kiến, Nhà máy sẽ đi vào hoạt động sau 18 tháng triển khai xây dựng.

Kiên Cường

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang