Sinh nhật Thép Hòa Phát Hưng Yên: “Nam tiến”

28/10/2019 00:00

Ngày 26/10/2019, Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức sinh nhật lần thứ 18 tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Tham dự có Ban Giám đốc Công ty, Giám đốc chi nhánh TP.HCM, GĐ chi nhánh Đà Nẵng, đại điện Hòa Phát Bình Định cùng tập thể CBCNV.

Sinh nhật lần thứ 18 Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên, là dịp đặc biệt để CBCNV của Công ty hòa mình trong không khí tiệc ấm áp và nhìn lại những cột mốc đáng nhớ, thành tựu trong một năm cống hiến để gia đình Thép Hưng Yên phát triển, định hướng những mục tiêu phía trước và cùng nhau quyết tâm thực hiện mục tiêu đó.

Phát biểu tại lễ sinh nhật, ông Kiều Chí Công – Giám đốc công ty chia sẻ: Tôi xin điểm qua một số công việc đạt được trong năm vừa qua. Chúng ta đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyển nhà máy từ Như Quỳnh về Phố Nối, đi vào hoạt động dây chuyền đúc cán liên tục. Việc thứ hai rất quan trọng như lời nhắn nhủ của Chủ tịch HĐQT trước khi sinh nhật công ty mà tôi xin nhấn mạnh là “Nam tiến”. Lần này Chi nhánh TPHCM sẽ gánh trên vai 2,5 lần sản lượng bắt đầu từ 2020. Ngoài sự cố gắng nỗ lực của tất cả các anh chị em trong công ty, đây còn là trọng trách lớn của anh Đỗ Minh Quý, Giám đốc CN TP.HCM. Sau đây tôi xin được bắt nhịp để chúng ta cùng hô vang “Nam tiến”.

Một sinh nhật bất ngờ đang chờ đón, xin chúc CBCNV và gia đình mạnh khỏe hạnh phúc, hy vọng mọi người sẽ có một buổi tối đầm ấm nhưng không kém phần cuồng nhiệt.

Tiếp đó, các anh chị lãnh đạo đã lên sân khấu cùng  thổi nến mừng sinh nhật lần thứ 18 của công ty và nâng ly khai tiệc.

Lễ sinh nhật mang đến tiếng cười sảng khoái cho các CBCNV với các trò chơi vui nhộn như: Game “vũ điệu quần đùi hoa”, hay “hiểu ý đồng đội”. MC sẽ mời lên sân khấu 5 anh, trong thời gian 1 bản nhạc, không được dùng tay, ai mặc quần và cởi quần nhanh nhất sẽ chiến thắng. 

Các tiết mục nhảy zumba, Tây Ban Nha, hay múa đèn lồng của các vũ đoàn và phần trình diễn của ca sĩ với các bài hát “Tàu anh qua núi”, “Cô gái vót chông” cũng làm khán phòng thêm sôi động.

Chương trình Gala dinner khép lại với bài hát “Nối vòng tay lớn”, các CBCNV của công ty đã nắm tay nhau tạo nên một khối đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu đưa công ty phát triển lên tầm cao mới.

Lệ Quyên

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang