Sản lượng trứng gà của Hòa Phát dẫn đầu miền Bắc

21/09/2019 16:22

Chỉ sau 1 thời gian ngắn gia nhập thị trường, tính đến 15/9/2019, sản lượng trứng gà của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đã dẫn đầu trong số các doanh nghiệp cung cấp trứng gà phía Bắc với sản lượng 450.000 quả/ngày.

1-24-768x454

Trứng gà thương phẩm của Hòa Phát được xử lý qua dây chuyền hiện đại đảm bảo trứng chất lượng cao – sạch – an toàn đến tay người tiêu dùng

Trứng gà Hòa Phát có nguồn gốc từ giống gà siêu trứng Hyline Brown nhập khẩu trực tiếp từ trang trại Anh, Úc. Trứng có màu nâu, thon dài, giá trị dinh dưỡng cao phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Công ty Gia cầm Hòa Phát có khả năng cung ứng nhanh với số lượng lớn, đủ năng lực cung cấp theo mọi nhu cầu của khách hàng nên được đối tác đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Theo nhận xét của khách hàng, trứng gà Hòa Phát đạt số lượng lớn, được lựa chọn kỹ càng, đồng đều theo quy trình xử lý trứng tiêu chuẩn chất lượng trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo trứng chất lượng cao – sạch – an toàn đến tay người tiêu dùng.

Anh Nguyễn Văn Thuật, Trưởng phòng kinh doanh của Công ty cho biết: Hyline Brown là một trong hai thương hiệu gà giống hướng trứng lớn nhất thế giới được Công ty Gia cầm Hòa Phát nhập về từ khi gà được một ngày tuổi nuôi theo mô hình công nghệ cao tại trại giống. Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, trứng gà Hòa Phát đảm bảo chất lượng từ nguồn con giống đầu vào đến trứng thương phẩm đầu ra cung cấp tới tay khách hàng.

Hiện nay, công ty bán trứng cho các đại lý lớn của Hà Nội, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung bộ. Ngoài ra, công ty còn bán gà giống cho các trang trại. Giai đoạn 1 của dự án, Gia cầm Hòa Phát sẽ cung cấp 160 triệu trứng/năm, dự kiến khi giai đoạn 2 hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ cung cấp khoảng 300 triệu trứng/năm ra thị trường. Điều này nhằm hiện thực hóa chiến lược của Hòa Phát trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm là cung cấp trên 300 triệu trứng gà sạch, chất lượng cao mỗi năm cho thị trường từ năm 2020.

Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang