Sản lượng Tôn Hòa Phát trong tháng 10 cao gấp đôi so với cùng kỳ

14/11/2020 10:52

Tháng 10/2020, sản phẩm Tôn Hòa Phát tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ với sản lượng tiêu thụ tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Các dòng sản phẩm tôn mạ, tôn Panel đều tăng trưởng tốt, trong đó, tôn panel nhận nhiều đơn đặt hàng từ các đối tác Hàn Quốc. 

ton-panel-1

Nhà máy sản xuất kết cấu thép Omega sử dụng 30.000 m2 tôn panel Hòa Phát

Trong tháng 10, sản lượng bán hàng các dòng tôn mạ màu và tôn mạ lạnh của Hòa Phát ghi nhận sản lượng bán hàng rất tốt với khu vực miền Nam tăng trưởng mạnh nhất. Tính chung 10 tháng đầu năm, tôn Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng tới gần 150% so với cùng kỳ.

Thời gian qua, Hòa Phát đã xuất bán tôn mạ màu cho đối tác sản xuất Panel hàng đầu của Hàn Quốc tại Việt Nam để sản xuất tôn panel thành phẩm lắp đặt xây dựng, hoàn thiện cho khách hàng. Riêng công trình Nhà máy sản xuất kết cấu thép Omega đã sử dụng gần 30.000 m2 tôn panel Hòa Phát.

Tôn Panel Hòa Phát được sử dụng làm vách ngoài nhà xưởng và vách ngăn trong nhà xưởng tại các công trình của nhà máy, khu công nghiệp. Ngoài ra, Panel còn sử dụng trong việc xây dựng các kho lạnh, bảo quản cho các nhà máy thủy hải sản, nhà máy chế biến thực phẩm.

Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang