Sản lượng bán hàng tủ lạnh, tủ đông Hòa Phát tăng gấp 3 trong tháng đầu năm

17/02/2020 00:00

Đầu Xuân mới, tín hiệu vui đã đến với các sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát khi sản lượng bán hàng đều tăng trưởng mạnh. Tính từ 1/1/2020 đến 15/2/2020, sản lượng bán ra các sản phẩm tủ lạnh, tủ đông tăng gấp hơn 3 lần so với cùng kỳ. Mặc dù chưa đến các tháng nóng nhưng sản lượng điều hòa cũng tăng gấp gần 2,5 lần.

Dòng bán chạy nhất là dòng tủ đông dạng nằm truyền thống được các hộ kinh doanh, nhà hàng ưa chuộng. Bằng những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bền bỉ, siêu tiết kiệm, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tủ lạnh, tủ đông Hòa Phát là thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng.

17-2-1

Đặc biệt, trong dịp Tết  Canh Tý này, đối với mỗi gia đình, ngoài việc sử dụng tủ lạnh thì việc trang bị thêm một chiếc tủ đông là rất cần thiết, nhất là khi nhu cầu bảo quản đông lạnh những thực phẩm tươi sống ngày càng cao. 

Năm 2019, Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã đạt doanh thu trên 1.100 tỷ đồng, với 260.000 sản phẩm. Kế hoạch năm 2020, Điện lạnh Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng 30% so với năm 2019.

Với 4 nhà máy Tủ lạnh, Tủ đông, Cơ khí và Nhà máy Nhựa, các sản phẩm của thương hiệu Điện lạnh Hòa Phát Funiki được tăng cường sản xuất nhằm đáp ứng hàng cho các đại lý, nhà phân phối và được người tiêu dùng ủng hộ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho nhiều sản phẩm của Công ty.

Bên cạnh đó, từ tháng 1/2020 phim quảng cáo tủ đông Hòa Phát chính thức phát trên Đài truyền hình Việt Nam - VTV khung giờ sau thời sự đã được công chúng đón nhận nhiệt tình, khách hàng đánh giá cao, góp phần lan tỏa mặt hàng “hot” này của Điện lạnh Hòa Phát. 

Theo ông Tạ Tuấn Quang, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát, tủ đông Hòa Phát luôn đảm bảo sự tươi ngon dài lâu, là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Đặc biệt, tủ đông Hòa Phát còn tiết kiệm điện, chế độ bảo hành 30 tháng, với dịch vụ bảo hành tại nhà sẽ giúp khách hàng an tâm tận hưởng các sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát.

Hồng Hạnh – Bùi Hiền

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang