Ra mắt Ban biên tập Bản tin nội bộ Hòa Phát

17/10/2015 08:42

Theo dự kiến, Bản tin Hoa Phat Group News  phát hành mỗi tháng 1 kỳ từ 10-15 hàng tháng, tối thiểu 12 trang với các chuyên trang: Thời sự - Thị trường, Hoạt động Tập đoàn, Sản phẩm mới – Công nghệ mới, Văn hóa - Thể thao, Văn nghệ - Giải trí. Bên cạnh những thông tin, hoạt động của Tập đoàn và các công ty thành viên, mỗi kỳ bản tin sẽ đi sâu vào một chuyên đề. Số đầu tiên của Hoa Phat Group News sẽ xuất bản ngày 20/8/2007 với Chuyên đề kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát, thành viên đầu tiên của Tập đoàn Hòa Phát.

 

Để Bản tin hoạt động hiệu quả, Ông Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long đã bổ nhiệm Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh làm Tổng Biên tập, Bà Vũ Ngọc Thủy – Trưởng Ban PR làm Phó Tổng Biên tập. Ngoài ra, để trợ giúp cho Ban Biên tập còn có 1 thư ký tòa soạn, 11 phóng viên thường trú tại các công ty, đơn vị thành viên và một họa sỹ thiết kế. Các phóng viên thường trú chịu trách nhiệm cung cấp thông tin cho Ban Biên tập, viết tin bài cho bản tin, đồng thời, thu thập bài viết của các cộng tác viên trong công ty, đơn vị mình phụ trách. Tin, bài phục vụ cho việc tuyên truyền trên cả website và bản tin nội bộ của Tập đoàn.

 

Không chỉ là một bản tin về tin tức, hoạt động của Tập đoàn, Hoa Phat Group News còn là ấn phẩm nhằm tăng cường sự hiểu biết giữa các công ty, đơn vị thành viên và xây dựng văn hóa Tập đoàn.

Tập đoàn Hòa Phát

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang