Quý I Hòa Phát tiêu thụ 74.000 tấn thép xây dựng

28/10/2015 11:48

Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế nói chung và của ngành thép nói riêng, thép Hòa Phát vẫn nỗ lực vượt khó, duy trì tốt công tác sản xuất và kinh doanh. Kết thúc quý I/2009, Hòa Phát đã sản xuất 80.900 tấn, vượt 8.3% so với cùng kỳ năm ngoái; và tiêu thụ được trên 74.000 tấn thép xây dựng.

Kết quả sản xuất và kinh doanh trên là thành công của thép Hòa Phát, đặc biệt trong khi thị trường trong nước đang chịu sức ép do một lượng thép lớn đang lách thuế nhập khẩu vào Việt Nam. Cùng với những khó khăn do khủng hoảng kinh tế, tình huống này khiến sự cạnh tranh của thị trường thép càng trở nên khốc liệt.

1

Xuất hàng tại Nhà máy Cán thép Hòa Phát

Tuy nhiên, với thế mạnh uy tín thương hiệu, Hòa Phát vẫn duy trì sản xuất và kinh doanh ổn định ngay từ đầu năm. Về sản xuất, tháng 3/ 2009, Hòa Phát sản xuất 31.075 tấn thép xây dựng, sản lượng bán hàng đạt 30.634 tấn. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận trong khi các dự án lớn vẫn chưa thực sự sôi động trở lại và sức ép cạnh tranh ngày một tăng như hiện nay.

Trong thời gian tới, Hòa Phát sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiếp thị, duy trì tốt sản xuất và kinh doanh, mở rộng thị trường, tạo bước đệm thuận lợi cho thép Hòa Phát khi dự án Khu Liên hợp Gang thép Hòa Phát hoàn thiện và ra sản phẩm vào cuối quý III/2009.

Hòa Mai - Phương Nguyên

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang