Phát triển chăn nuôi Hòa Phát ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

10/08/2020 10:39

Với mong muốn chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đã ủng hộ cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch của một số địa phương như Bắc Giang, Thái Bình.

Ngày 08/8/2020, Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động đã ủng hộ UBND huyện Sơn Động - Bắc Giang 1000 chai sát khuẩn và 50.000.000 đồng tiền mặt, tổng giá trị là 93.000.000 đồng. Đại diện Công ty có anh Ngô Xuân Trường – Giám đốc Công ty đến tặng và động viên các đồng chí cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ đang trực và làm nhiệm vụ.

son-dong-ung-ho-covid

Ông Hoàng Văn Trọng – Phó chủ tịch UBND huyện Sơn Động tiếp nhận sự ủng hộ của công ty

Ông Hoàng Văn Trọng – Phó Chủ tịch huyện Sơn Động cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của Công ty đối với công tác phòng, chống dịch của huyện. Đồng khẳng định sự giúp đỡ của Công ty góp phần không nhỏ vào công tác phòng, chống dịch của địa phương, nhất là trong thời điểm hiện nay huyện đang có một số ca nhiễm mới được ghi nhận.

Trước đó, ngày 5/8, tại UBND huyện Thái Thụy - tỉnh Thái Bình, Công ty TNHH chăn nuôi Thái Thụy đã ủng hộ 2.000 chai dung dịch sát khuẩn nhanh và 500kg Cloramin B khử trùng diệt khuẩn, tổng giá trị là 186 triệu đồng. Theo lãnh đạo huyện, số dung dịch sát khuẩn này sẽ được đưa ngay tới các khu vực cách ly tập trung để phục vụ công tác phòng chống dịch.

img-0143

Ông Phạm Tùng Lâm - Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Thái Thụy nhận vật phẩm hỗ trợ

Trong buổi trao tặng tại huyện Thái Thụy, bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Giám đốc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát bày tỏ quan ngại trước sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam, đặc biệt đáng lưu tâm khi tỉnh Thái Bình cũng đã xuất hiện trường hợp nhiễm bệnh tại huyện Hưng Hà. Công ty hi vọng sự ủng hộ của mình sẽ góp phần ổn định hoạt động sản xuất – kinh doanh trên địa bàn, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Đại diện tiếp nhận ủng hộ của các địa phương đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cộng đồng của Công ty Phát triển chăn nuôi Hòa Phát. Với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp luôn chung tay cùng hệ thống chính trị của địa phương để phòng chống dịch Covid với quyết tâm cao nhất. Ngay sau buổi lễ, các địa phương đã tiến hành cấp phát vật phẩm ủng hộ tới các điểm nóng trên địa bàn.

Vương Hằng

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang