Ống thép và Tôn mạ màu Hòa Phát tổ chức hội nghị khách hàng chào Xuân 2021

19/01/2021 09:00

Ngày 15/1/2021, tại Trung tâm hội nghị Almaz Vinhome Riverside Long Biên, Tổng Công ty Ống thép và Tôn mạ màu Hòa Phát (TCT) đã tổ chức “Hội nghị tri ân khách hàng chào Xuân 2021” với sự tham gia của lãnh đạo Tổng công ty, Ban giám đốc Công ty Ống thép, Tôn Hòa Phát, phòng Kinh doanh và gần 100 đại lý, khách hàng tiêu biểu nhất trong hệ thống hơn 500 đại lý phân phối của TCT.

Năm 2020 chứng kiến những khó khăn thách thức do dịch Covid ảnh hưởng tới kinh tế xã hội toàn thế giới. Tuy nhiên, Ống Thép và Tôn mạ màu Hòa Phát không chỉ giữ vững vị thế trên thị trường mà còn đạt được nhiều bước tiến ngoạn mục.

Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước trên 820.000 tấn ống thép các loại, vững vàng ở vị trí số 1 Việt Nam với thị phần 31,7%. Điều này đồng nghĩa, cứ 3 cây ống thép được bán ra ở VN thì có 1 cây ống thép là do Hòa Phát sản xuất. Trong khi đó, Tôn Hòa Phát tăng trưởng 150% so với sản lượng bán hàng năm 2019.

sep-tuan-phat-bieu

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát  – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Ống thép và Tôn mạ màu Hoà Phát chia sẻ: Cuối năm 2020, Tập đoàn Hòa Phát đã kiện toàn bộ máy hoạt động, thành lập các TCT quản lí theo từng lĩnh vực. Theo đó, Ống thép và Tôn mạ màu - mảng kinh doanh quan trọng của Tập đoàn, do Công ty CP Ống thép và Tôn mạ màu Hòa Phát quản lý và điều hành tập trung có vốn điều lệ 3.500 tỷ đồng. Lĩnh vực hoạt động của Công ty gồm đầu tư, sản xuất, kinh doanh ống thép, tôn mạ màu và các hoạt động phụ trợ. Các công ty con trực thuộc bao gồm Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát và Công ty TNHH Tôn Hòa Phát.

Hòa Phát có thế mạnh sản xuất theo chuỗi từ thượng nguồn là quặng sắt tới thép xây dựng, thép cuộn cán nóng (HRC), chính là nguyên liệu đầu vào sản xuất tôn, ống thép. “Với lợi thế nguồn cung ứng HRC trong nội bộ Tập đoàn, chúng tôi cam kết đáp ứng đầy đủ về tiến độ, số lượng, chất lượng, luôn đồng hành cùng các đối tác, khách hàng trên cơ sở triết lý “Hòa hợp cùng phát triển”, ông Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty cũng tri ân các khách hàng đại lý xuất sắc và tiêu biểu trong năm 2020 và khẳng định, thành công ngày hôm nay của Ống thép và Tôn Hòa Phát luôn có sự song hành của các đại lý, khách hàng, đồng thời hy vọng mối quan hệ gắn bó giữa Hòa Phát với các đối tác, khách hàng ngày càng khăng khít, bền chặt và hiệu quả.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 hnkh-ot-ra-mat-cty

Lra mắt Công ty CP Ống thép và Tôn mạ màu Hòa Phát

ot-xuat-sac

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - TGĐ Tổng Công ty Ống thép và Tôn mạ màu Hoà Phát và ông Nguyễn Thái Sơn, PGĐ Công ty trao bảng vinh danh và quà tặng cho các đại lý Ống thép xuất sắc

ton-xs

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc TCT trao bảng vinh danh và quà tặng cho các đại lý Tôn xuất sắc

ton-xs-2-a-thuan

Ông Hoàng Đức Thuận - Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát trao bảng vinh danh và quà tặng cho các đại lý Tôn xuất sắc

ton-tieu-bieu

Bà Đỗ Hải Yến, PGĐ Công ty trao bảng vinh danh và quà tặng cho đại lý Tôn tiêu biểu

lam-truong

Ca sĩ Lam Trường biểu diễn các ca khúc được yêu thích tại sự kiện

nang-ly

Lãnh đạo TCT, BGĐ Công ty Ống thép, Tôn Hòa Phát cùng đại diện các đại lý nâng ly khai tiệc

trao-nhat-iphone

BGĐ Công ty trao quà đặc biệt là Iphone 12 Pro Max...

trao-giai-nhi

...và Iphone 12 Mini cho đại lý may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Hồng Hạnh

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang