Ống thép Hòa Phát vững vàng chinh phục thị trường TP.HCM

26/10/2015 17:40

Chiếm 35-40% thị phần sản phẩm ống thép mạ kẽm, và 10% thị phần sản phẩm ống thép đen, đến nay, Ống thép Hòa Phát đã trở thành một thương hiệu uy tín đối với các công trình quy mô lớn, nhỏ tại thị trường các tỉnh phía Nam.

Được thành lập từ năm 1999, với trên 40 cán bộ nhân viên, Công ty Ống thép Chi nhánh TP.HCM đã xây dựng khá thành công thương hiệu Hòa Phát tại thị trường sôi động và mang tính cạnh tranh cao này.

Ống thép thời gian qua đã tiêu thụ ra thị trường khối lượng sản phẩm ấn tượng. Doanh số hàng năm tăng 15-20%, đặc biệt, 9 tháng đầu năm 2007, doanh số đã vượt năm 2006 15 %. Theo lãnh đạo Chi nhánh thì theo dự kiến, doanh số của năm 2007 sẽ tăng trên 40% so với năm trước.

Những công trình sử dụng sản phẩm thép Hòa Phát đều là những công trình quan trọng, có quy mô lớn tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Tiêu biểu trong số đó là dự án Bunga Orkid (Vũng Tàu); dự án khu dân cư phức hợp Sai Gon Peal; tòa nhà The MaNor II; cụm căn hộ cao cấp Phú Mỹ; dự án cầu Thủ Thiêm; chung cư Phú Mỹ Hưng …

1

Để có được sản lượng tiêu thụ mạnh và duy trì vị thế cao trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thép, điều quan trọng nhất là Ống Thép TP.HCM ngay từ đầu đã xây dựng được mối quan hệ “hòa hợp” với tất cả khách hàng, đặc biệt là với các đối tác chiến lược. Hình ảnh một doanh nghiệp năng động, uy tín luôn được lưu giữ trong con mắt các nhà đầu tư, khiến họ luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Công ty Ống Thép Hòa Phát tại TP.HCM cho biết: “Bên cạnh bí quyết thành công đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đảm bảo phục vụ tận nơi, tới tận tay nhà thầu và người sử dụng. Bên cạnh đó, thương hiệu Hòa Phát cũng là một lợi thế mạnh giúp chúng tôi chinh phục thị trường rộng lớn này”.

2

Hiện nay, Hòa Phát là một trong những nhà cung cấp ống thép hàng đầu tại thị trường Miền Nam.

Để khắc phục khó khăn trong việc vận tải hàng hóa và đa dạng hóa các loại hình sản phẩm, đồng thời hướng tới chủ động nguồn hàng, nâng cao thị phần, tới đây Công ty Ống Thép Hòa Phát sẽ đầu tư triển khai một dự án sản xuất công nghiệp trên diện tích 3 ha tại TP.HCM .

“Dự án này được kì vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng, tiến tới tăng doanh số bán ra, từ đó nâng cao hơn nữa vị thế của Ống thép Hòa Phát trên thị trường” – Ông Tuấn khẳng định.

Bích Ngọc

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang