Ống thép Hòa Phát tham gia Triển lãm ngành cấp thoát nước

26/10/2015 11:50

Để quảng bá thương hiệu, công ty ống thép Hòa Phát đã đăng ký tham gia Triển lãm do Hội cấp thoát nước Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình Hà Nội trong hai ngày từ ngày 29 đến 30/10/2007.

Là một thành viên của Hội cấp thoát nước Việt Nam từ năm 2002, Công ty ống thép Hòa Phát đã và đang cung cấp sản phẩm ống thép mạ kẽm cho hầu hết các Dự án cấp thoát nước lớn nhỏ trong cả nước. Để tăng thêm uy tín và góp phần quảng bá sản phẩm, vừa qua, công ty đã đăng ký tham gia gian hàng tại triển lãm chuyên ngành do Hiệp hội cấp thoát nước Việt Nam tổ chức.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, sẽ có một buổi hội thảo với chủ đề: "Cổ phần hóa các Doanh nghiệp cấp thoát nước - Thực trạng và giải pháp" tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Ngoài nội dung chính, hội nghị nhằm còn dành thời gian cho việc trao đổi, giới thiệu công nghệ và sản phẩm mới giữa các Doanh nghiệp tư vấn, Xây dựng đầu tư, Sản xuất kinh doanh vật tư thiết bị chuyên ngành với các công ty cấp thoát nước địa phương.

Đây cũng là dịp để các Doanh nghiệp cấp thoát nước của các địa phương nắm bắt và cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm ống thép mạ kẽm của Tập đoàn Hòa Phát.

Hải Hà

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang