Ống Thép Hòa Phát tham gia hội nghị - triển lãm Cấp Thoát nước toàn quốc

26/10/2015 11:53

Hội nghị “Cổ phần hóa các doanh nghiệp cấp thoát nước và triển khai nghị định 88/2007 và 117/2007 của Chính phủ” diễn ra trong hai ngày 29-30/10/2007. Tham gia với tư cách là nhà tài trợ, Công ty Ống thép Hòa Phát mang đến sự kiện này một gian hàng trưng bày, góp phần quảng bá rộng rãi hơn nữa thương hiệu thép Hòa Phát đến với các doanh nghiệp.

Trong số 4 doanh nghiệp (DN) Việt Nam sản xuất ống thép cho ngành nước, Hòa Phát là DN duy nhất được lựa chọn để tham gia hội nghị - triển lãm lần này. Trong hai loại sản phẩm được trưng bày (ống thép đen và ống thép mạ kẽm), sản phẩm được các DN trong hội nghị đặc biệt quan tâm là ống thép mạ kẽm. Đây là một vật tư quan trọng để thi công các đường dẫn trục, dẫn chính trong hệ thống cấp thoát nước.

8

Gian hàng của Ống Thép Hòa Phát cũng là gian hàng duy nhất trưng bày sản phẩm này. 13 DN còn lại bao gồm: 4 DN sản xuất ống nhựa, 3 DN sản xuất phụ kiện cấp thoát nước và các đơn vị tư vấn, thương mại.

Ông Nguyễn Thái Sơn – Trưởng phòng Kinh doanh Ống Thép Hòa Phát khẳng định: “Đây là một cơ hội quảng bá hiệu quả các sản phẩm ống thép Hòa Phát đến các doanh nghiệp hoạt động trong ngành. Khi có nhu cầu cần vật tư, họ sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Hòa Phát”.

Ông Sơn cũng tin tưởng vào sự thành công của hội nghị, đồng thời khẳng định sự thành công hơn nữa của thép Hòa Phát sau sự kiện lần này.

Công ty Ống thép Hòa Phát là thành viên của Hội Cấp thoát nước Việt Nam từ 4 năm nay, và đây là lần thứ 3 Ống Thép tham dự hội nghị của ngành.

Bích Ngọc

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang