Ống thép Hòa Phát ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 300 tỷ đồng

26/10/2015 11:40

Sáng ngày 19/10/2007, hợp đồng tài trợ tín dụng ngắn hạn giữa Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Hà Thành (BIDV chi nhánh Hà Thành) và Công ty Ống thép Hòa Phát đã được kí kết thành công tại Hà Nội.

Có mặt tại lễ kí, về phía Hòa Phát có Ông Trần Đình Long – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Giám đốc công ty Ống Thép Hòa Phát và Chánh, phó giám đốc các công ty thành viên của Tập đoàn. Đại diện của BIDV chi nhánh Hà Thành có ông Ngô Duy Chính – Giám đốc Chi nhánh, các phó giám đốc và trưởng các bộ phận.

5

Ngay từ những ngày đầu hợp tác, Ngân hàng Hà Thành đã coi Tập đoàn Hòa Phát là đối tác chiến lược và khách hàng lớn, tiềm năng. Rất nhiều dự án của Hòa Phát đã có sự tham gia của Hà Thành.

Hợp đồng này là kết quả của quá trình hợp tác lâu dài và chặt chẽ giữa hai bên. Hạn mức tín dụng này sẽ được sử dụng để bổ sung vốn lưu động nhập khẩu nguyên vật liệu và thanh toán vật tư mua trong nước.

6

Với hạn mức tín dụng 300 tỉ đồng đã được ký kết, Công ty Ống thép Hòa Phát sẽ chủ động hơn trong việc sản xuất kinh doanh và phát triển thêm các mặt hàng mới trong thời gian tới.

Cũng trong buổi lễ ký kết, lãnh đạo và cán bộ của 2 bên đã giao lưu, trao đổi cùng nhau những công việc trong thời gian qua và thống nhất cách thức hợp tác trong thời gian tới.

Tin tưởng rằng với sự hợp tác chặt chẽ của hai bên, Tập đoàn Hòa Phát và BIDV Chi nhánh Hà Thành nói riêng và BIDV nói chung sẽ phát triển không ngừng theo đúng phương châm: Hòa hợp và cùng phát triển.

Bích Ngọc

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang