Ống thép Hòa Phát họp đánh giá ISO

17/10/2015 10:56

Theo tiến trình của cuộc đánh giá nội bộ ngày 15,16,17/08/2007 trong khuôn khổ chương trình đánh giá ISO, Công ty Ống thép Hoà Phát đã tiến hành cuộc họp xem xét lãnh đạo.

Cuộc họp đã được tiến hành vào hồi 15h30 ngày 18/09/2007 tại phòng họp nhà máy ống thép Hoà Phát. Cuộc họp có sự hiện diện của toàn thể Ban lãnh đạo công ty gồm ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Giám đốc Công ty, ông Hoàng Đức Thuận - Phó giám đốc, ông Nguyễn Đức Cơ - Giám đốc nhà máy và các trưởng bộ phận tại văn phòng công ty và nhà máy.

Do có sự chuẩn bị chu đáo nên cuộc họp diễn ra ngắn gọn và có chất lượng. Tất cả những lỗi bị mắc phải trong quá trình đánh giá định kỳ vừa qua tại các bộ phận trong toàn công ty được đưa ra bàn bạc. Toàn thể Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận đã cùng nhau tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục cho các lỗi và vướng mắc thường gặp nhằm hoàn thiện hơn nữa bộ máy hoạt động của công ty. Sau cuộc họp này Ban lãnh đạo công ty cũng đã đưa ra Quyết định thưởng phạt cho những Bộ phận thực hiện tốt và những Bộ phận thực hiện chưa nghiêm túc dẫn đến lỗi lặp đi lặp lại nhiều lần.

Kết thúc cuộc họp, thư ký ISO, bà Trần Thị Thu đã đọc biên bản và được hội nghị thông qua.

Hải Hà

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang