Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu tăng trưởng 14% năm 2018

23/01/2018 11:10

Năm 2017, doanh thu của Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã tăng trưởng 47% so với năm 2016. Tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra đều đạt và vượt so với kế hoạch. Trong đó, sản lượng bán hàng ống thép tôn mạ kẽm và các nguyên vật liệu khác tăng trưởng mạnh mẽ nhất. Riêng tôn mạ kẽm tăng 83% với 200.000 tấn, các nguyên vật liệu khác tăng tới 2,8 lần. Khu vực miền Nam tăng trưởng bán hàng tốt nhất trong các khu vực thị trường.

Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị tổng kết Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát chiều 19/1/2018 tại Hà Nội, với sự tham dự đông đủ thành viên Ban giám đốc, trưởng phó các bộ phận của Công ty, các chi nhánh và nhà máy trên toàn quốc.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Công ty đã luôn chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng thông qua nhiều kênh truyền thông. Mối quan hệ giữa Ống thép Hòa Phát với các đối tác bạn hàng ngày càng gắn kết, bền chặt trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.  Việc đồng hành sát sao với hệ thống đại lý đã giúp Công ty phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường và phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng ở cả khối công trình và dân dụng.

Sản lượng bán hàng ống thép trong năm 2017 đạt hơn 600 ngàn tấn với thị phần mở rộng lên 26,4%. Dòng sản phẩm tăng trưởng mạnh nhất vẫn thuộc về sản phẩm ống thép tôn mạ kẽm khi sự chuyển dịch nhu cầu sang chủng loại này tiếp tục tăng lên. Trong năm 2017, với mục tiêu mở rộng và phát triển thị trường ở khu vực phía Nam, Công ty đã không ngừng đầu tư, mở rộng sản xuất, đáp ứng nhanh, kịp thời các sản phẩm tới hệ thống khách hàng và người tiêu dùng, nhờ đó khu vực phía Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBCNV, đặc biệt là đội ngũ cán bộ điều hành quản lý ở các công ty, nhà máy trực thuộc. Lãnh đạo Công ty cũng chỉ đạo các bộ phận, nhà máy cố gắng nhiều hơn trong năm 2018 và những năm tiếp theo nhằm củng cố, giữ vững thị phần số 1 trên thị trường, đẩy mạnh cải tiến, mở rộng sản xuất, đầu tư nâng cấp thiết bị dây chuyền nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ thông tin vào quản trị sản xuất, kiểm soát tốt nhất từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra…Theo ông Tuấn, Ống thép Hòa Phát sẽ nghiên cứu sản xuất loại ống có kích cỡ lớn tới 325mm để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đây là sản phẩm chiến lược mới, khẳng định sự vượt trội của Hòa Phát trong ngành ống thép.

Về kế hoạch 2018, Công ty đặt mục tiêu duy trì áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quyết tâm áp dụng phần mềm Bravo cho tất cả các bộ phận, nhà máy nhằm phục vụ điều hành quản trị sản xuất kinh doanh tốt hơn, tăng cường kiểm soát bằng mã vạch. Đặc biệt, Công ty sẽ triển khai sâu rộng việc thống kê đánh giá ở ba chỉ tiêu chính gồm năng suất lao động, định mức tiêu hao và chất lượng sản phẩm, trong đó việc kiểm soát tiêu hao nguyên vật liệu, cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng là mục tiêu quan trọng nhất.

Ban lãnh đạo Công ty cũng đề ra kế hoạch sản lượng ống thép tăng trưởng 14%, tôn mạ kẽm tăng 20% so với sản lượng đạt được trong năm 2017. Ống thép Hòa Phát định hướng tăng cường xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài nhằm phát huy công suất các nhà máy, đồng thời khẳng định thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế, coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Nghi Trần

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang