Ống thép Hòa Phát đánh giá nội bộ định kỳ

17/10/2015 08:56

Ngay từ buổi khai mạc, ban chuyên gia đánh giá nội bộ đã làm việc hết sức nghiêm túc và khách quan. Ban chuyên gia được chia thành hai nhóm, và đánh giá trong ba ngày, làm việc tại tất cả các phòng ban cũng như xuống tận nơi sản xuất của các bộ phận dưới nhà máy để đánh giá về việc thực hiện các công việc theo quy định của Bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Mặc dù vẫn còn một số lỗi nhỏ trong quá trình đánh giá nhưng nhìn chung Hệ thống đang được thực hiện khá tốt. Kể từ năm 2000 đến nay công ty vẫn luôn duy trì áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng bộ tiêu chuẩn 9001:2000. Trong quá trình áp dụng ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty đã không ngừng có những sáng kiến cải tiến Hệ thống nhằm tối đa hoá tính phù hợp của Hệ thống.

 

7

 

Thời gian qua, nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được áp dụng như cải tiến giảm thiểu tỷ lệ ống phế trên dây chuyền ống mỏng, cải tiến trên giàn in đảm bảo chữ in trên ống sắc nét, tăng năng suất và độ an toàn của máy cắt tôn…



Sau 11 năm hoạt động, ống thép Hoà Phát tự hào là nhà sản xuất ống thép đen hàn và ống thép mạ kẽm lớn nhất Việt Nam và là nhà sản xuất độc quyền các loại ống thép cỡ lớn từ F141 - F219. Với phương châm "Hoàn hảo trong chất lượng và dịch vụ" Công ty không ngừng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

 

Trần Hải Hà

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang