Ống thép Hòa Phát đánh giá giám sát tiêu chuẩn ISO 9001:2000 lần I

26/10/2015 16:28

Mở đầu cuộc đánh giá, ông Nguyễn Hữu Nam - chuyên gia đánh giá trưởng quốc tế đã họp khai mạc với Ban giám đốc và các trưởng bộ phận để xác định phạm vi và tiêu chuẩn đánh giá, giải thích phương pháp đánh giá và cách thức báo cáo. Ngay sau đó chuyên gia đã tiến hành đánh giá văn phòng Công ty. Buổi chiều, đoàn tiếp tục đánh giá các bộ phận tại nhà máy.

Ngay sau khi đánh giá các bộ phận, tại cuộc họp báo cáo, chuyên gia DNV đã thống nhất với Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận những điểm bất cập còn tồn tại trong hệ thống. Ông nhận xét: "Mặc dù có nhiều điểm của hệ thống phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn nhưng vẫn còn một số bất cập tồn tại. Để duy trì hệ thống quản lý hiệu quả, phía lãnh đạo Công ty sẽ căn cứ vào các kết quả đánh giá lần này để đưa ra các hành động khắc phục cần thiết cho các hoạt động quản lý của mình".

anh1 (1)

Sau chương trình đánh giá, Ban Giám đốc và các trưởng bộ phận đã đưa ra biện pháp khắc phục và phòng ngừa những điểm bất cập được tìm thấy trong quá trình đánh giá nhằm hoàn thiện hơn nữa tính phù hợp của hệ thống và nâng cao hiệu quả quản lý của tất cả các bộ phận; đồng thời hoàn thiện các quy trình trong hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và góp phần nâng cao chất lượng của sản phẩm.


Hải Hà

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang