Nội thất Hòa Phát ủng hộ đồng nghiệp khó khăn

26/10/2015 13:53

Gia đình anh Đỗ Tuấn hiện đang ở hoàn cảnh hết sức khó khăn: Vợ bị bệnh nặng phải mổ lần một với chi phí lên tới 40.000.000 đồng/lần; 2 con đều còn nhỏ: một học lớp 9, một học lớp 6, kinh tế gia đình trông cậy hoàn toàn vào anh.

 

Trước thông tin đó, Ban giám đốc công ty đã sớm phát động phong trào quyên góp ủng hộ, giúp gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt. Tất cả các chi nhánh của công ty: Khối văn phòng công ty, kho Thanh Trì, Chi nhánh Vinh, Hải Phòng, Sài Gòn, Hưng Yên, Đà Nẵng, các Nhà máy đều tham gia quyên góp giúp đỡ.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ông Trần Văn Nam, Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng đã tới thăm và trao số tiền ủng hộ cho gia đình anh Tuấn. Ông Trần Văn Nam cũng gửi lời chúc của toàn thể cán bộ công nhân viên và Ban giám đốc Công ty tới gia đình anh Tuấn, mong vợ anh sớm bình phục và cả gia đình nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Nghĩa cử này tuy nhỏ những đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, và tình đoàn kết của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên toàn công ty. Đó cũng là một nét văn hóa đẹp mà Tập đoàn Hòa Phát muốn tiếp tục xây dựng và phát triển. 

Bích Ngọc

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang