Nội thất Hòa Phát tổng kết hội chợ Dubai INDEX 2007

26/10/2015 17:39

Sau những thành công gặt hái từ hội chợ INDEX 2007 tổ chức tại Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất), Phòng Xuất khẩu – Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã tổ chức họp tổng kết hội chợ với sự tham gia của Ban Giám đốc Công ty, Phòng Marketing, Lãnh đạo và Trưởng phòng kỹ thuật các Nhà máy.

Mục đích của buổi họp lần này là rút kinh nghiệm để chuẩn bị tốt hơn cho các hội chợ lần sau, cũng như đề ra định hướng thực hiện mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu của Công ty trong năm 2008. Tổng kết hội chợ, bà Lê Thị Ánh Hồng - Trưởng Phòng Xuất khẩu đã chỉ ra những thành công cũng như các điểm yếu cần khắc phục trong hệ thống sản phẩm cả về mẫu mã, giá thành và bao bì đóng gói, từ đó đưa ra các giải pháp cũng như định hướng xuất khẩu sang Trung Đông các năm tiếp theo.

Về mẫu mã sản phẩm, Công ty vẫn tập trung đẩy mạnh các dòng sản phẩm truyền thống như tủ sắt, két sắt, đồ gỗ công nghiệp, ghế văn phòng, bàn ghế làm từ ống thép… trên cơ sở phát triển mẫu mã và chất liệu mới; đồng thời tăng cường chào hàng và khai thác thị trường cho các dòng sản phẩm mới như gỗ tự nhiên, bàn ghế ngoài trời… Xác định Trung Đông là một thị trường rất rộng lớn và tiềm năng nên mức độ cạnh tranh cũng rất cao, Phòng Xuất khẩu đã đề xuất phương án phát triển sản phẩm phục vụ riêng thị trường này.

Ngay sau cuộc họp, Phòng Xuất khẩu sẽ kết hợp với Phòng Marketing để triển khai hoàn thiện các hạng mục như bao bì sản phẩm, trang trí trên sản phẩm… đồng thời có kế hoạch sản phẩm cụ thể triển khai với từng Nhà máy.

Thị trường Trung Đông hiện đang là thị trường xuất khẩu chính của Nội thất Hòa Phát. Giữ vững và tăng thị phần tại thị trường này sẽ giúp Công ty hoàn thành mục tiêu tăng doanh thu xuất khẩu hàng năm từ 20-25%.

Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang