Nội thất Hòa Phát hoàn thiện bộ máy tổ chức

17/10/2015 11:17

Để hoàn thiện hoạt động của Phòng tổ chức theo yêu cầu phát triển của Công ty, ngày 24/9/2007, Ban Giám đốc Công ty Nội thất Hòa Phát đã quyết định thành lập Phòng tổ chức và Phòng Quản trị Hành chính chi nhánh Hưng Yên, trước kia là hai bộ phận trực thuộc văn phòng chi nhánh.

Phòng tổ chức với chức năng tổ chức bộ máy nhân sự tại chi nhánh, tư vấn xây dựng nội quy, quy chế phục vụ công tác quản lý của chi nhánh Công ty, tuyển dụng đào tạo, quản lý nhân sự tại chi nhánh và các công việc liên quan đến lao động tiền lương. Phòng quản trị hành chính thực hiện các công việc liên quan đến hành chính, pháp lý, ngoại vụ tại chi nhánh, đào tạo PCCC, duy trì an ninh trật tự, bảo vệ và quản lý xây dựng cơ bản.

Với 5 Nhà máy trực thuộc, chi nhánh Hưng Yên đảm nhiệm phần lớn mảng sản xuất của Công ty. Việc tái cơ cấu bộ máy quản lý, tổ chức là một trong những bước hoàn thiện và chuẩn hóa hoạt động của chi nhánh nói riêng và Công ty nói chung, đáp ứng yêu cầu phát triển chung của cả tập đoàn.

Thời gian qua, để chuẩn bị cho việc hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và triển khai ERP, Ban giám đốc Công ty cũng cử đại diện lãnh đạo kiêm thư ký dự án ERP.

Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang