22/02/2016 10:44
Trong bối cảnh Việt Nam đang cắt giảm đầu tư công, Công ty CP Nội thất Hòa Phát vẫn duy trì được mức độ tăng trưởng trên 10%. Nhờ có sự chuẩn bị sẵn sàng ngay từ đầu năm, áp dụng chiến lược phát triển thị trường bằng tất cả các sản phẩm để phủ lấp và chiếm lĩnh thị phần của công ty trên thị trường đối với các dòng sản phẩm nội thất chủ lực và đa dạng. | |
![]() | |
Công ty tập trung chú trọng vào việc triển khai phát triển thị trường một cách sâu rộng bằng chiến lược phủ lấp thị trường bằng tất cả các sản phẩm của mình. Nội thất Hoà Phát đã hỗ trợ các đại lý mở rộng và đi sâu hơn vào các thị trường còn hạn chế được tiếp cận với sản phẩm. Ngoài ra các chỉ tiêu kinh doanh, thị phần đều được công ty và các chi nhánh thực hiện tốt. Đặc biệt, Chi nhánh Miền Trung ghi nhận mức tăng trưởng trên 15% so với 2014 và vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao năm 2015, khẳng định vị thế số 1 của Nội thất Hoà Phát tại thị trường Miền trung. Việc đầu tư mở rộng sản xuất tại các nhà máy đã nâng cao sản lượng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Sản phẩm nội thất Hòa Phát giữ vai trò dẫn dắt và định hướng thị trường Năm 2015, Nội thất Hoà Phát đã tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 20 thành lập công ty, đánh dấu việc phát triển lớn mạnh và thay đổi toàn diện của Nội thất Hoà Phát trong 20 năm qua. Công ty đã tổ chức các lớp đào tạo trực tiếp về sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng và thị trường cho các cán bộ kinh doanh.Với khối nhà máy, công ty thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao tay nghề và kỹ năng quản lý đảm bảo sản xuất, vận hành máy móc đúng quy định. Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất như phần mềm bán hàng và các phần mềm chuyên môn về sản xuất đã giúp cho công ty quản lý và đáp ứng hàng hoá tới khách hàng một cách nhanh chóng.
| |
Minh Hải |
Tin liên quan
29/04/2025 11:46
28/04/2025 14:36
25/04/2025 19:53
22/04/2025 17:10
17/04/2025 14:00
Bình luận