22/02/2016 14:17
Trong bối cảnh Việt Nam đang cắt giảm đầu tư công, Công ty CP Nội thất Hòa Phát vẫn duy trì được mức độ tăng trưởng trên 10%. Nhờ có sự chuẩn bị sẵn sàng ngay từ đầu năm, áp dụng chiến lược phát triển thị trường bằng tất cả các sản phẩm để phủ lấp và chiếm lĩnh thị phần của công ty trên thị trường đối với các dòng sản phẩm nội thất chủ lực và đa dạng. | |||||
![]() | |||||
Công ty tập trung chú trọng vào việc triển khai phát triển thị trường một cách sâu rộng bằng chiến lược phủ lấp thị trường bằng tất cả các sản phẩm của mình. Nội thất Hoà Phát đã hỗ trợ các đại lý mở rộng và đi sâu hơn vào các thị trường còn hạn chế được tiếp cận với sản phẩm. Ngoài ra các chỉ tiêu kinh doanh, thị phần đều được công ty và các chi nhánh thực hiện tốt. Đặc biệt, Chi nhánh Miền Trung ghi nhận mức tăng trưởng trên 15% so với 2014 và vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao năm 2015, khẳng định vị thế số 1 của Nội thất Hoà Phát tại thị trường Miền trung. Việc đầu tư mở rộng sản xuất tại các nhà máy đã nâng cao sản lượng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Với mục tiêu khẳng định vị thế số 1 của Nội thất Hoà Phát tại thị trường trong nước và khu vực, Nội thất Hoà Phát đã xác định rõ chiến lược, định hướng phát triển toàn diện của Nội thất Hoà Phát là trở thành nhà sản xuất nội thất có quy mô lớn trong khu vực Đông Nam Á. Tiếp tục giữ vững vai trò chủ lực, chủ đạo trong việc dẫn dắt và định hướng thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm nội thất Hòa Phát giữ vai trò dẫn dắt và định hướng thị trường
|
Tin liên quan
24/10/2025 10:49
23/10/2025 08:00
22/10/2025 17:00
13/10/2025 09:05
13/10/2025 08:05
Bình luận