Nội thất Hòa Phát đạt danh hiệu thương hiệu dẫn đầu hàng Việt Nam chất lượng cao

16/10/2015 10:46

Đây là một điểm mới của cuộc bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao từ hai năm trở lại đây. Bên cạnh việc bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Ban tổ chức còn lựa chọn 100 thương hiệu dẫn đầu 100 ngành hàng tham gia bình chọn.   Ngay từ cuộc bình chọn năm 2006, Nội thất Hòa Phát đã lọt vào danh sách này và tiếp tục trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành hàng nội thất năm 2007. Cuộc điều tra lần này có một số cải tiến như: tăng số mẫu điều tra lên 23.000 mẫu, được xem là số mẫu điều tra thị trường cao nhất hiện nay nhằm tăng độ tin cậy của kết quả điều tra; thu thập những thông tin cần thiết về người tiêu dùng, lý do lựa chọn sản phẩm, thông tin tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng; kênh phân phối của từng sản phẩm mà doanh nghiệp có thể khai thác, các thông tin về thị trường, thị phần.   Do đó, việc Nội thất Hòa Phát tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại cuộc bình chọn HVNCLC năm nay góp phần khẳng định vị trí của Công ty trong ngành hàng nói riêng và trên thị trường nói chung. Sau 12 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Nội thất Hòa Phát đã “sưu tập” được một bề dày thành tích và giải thưởng bằng chính nỗ lực và cố gắng của mình. Các sản phẩm nội thất phục vụ văn phòng, gia đình trường học ngày càng chiếm lĩnh được niềm tin của người tiêu dùng và trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm. Được biết, Công ty nội thất Hòa Phát đang triển khai một loạt các dự án mở rộng ngành hàng, tăng cường khâu kiểm soát chất lượng và kỹ thuật sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Việt Nam và đẩy mạnh xuất khẩu. Dự kiến năm 2007, Công ty đạt doanh thu khoảng 850 tỷ đồng.  

Vũ Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang