Nội thất Hòa Phát - cùng chuẩn bị năm học mới

16/10/2015 11:39

Chuẩn bị cho năm học mới 2007-2008, thông qua hệ thống đại lý, Nội thất Hòa Phát đã trang bị sản phẩm cho nhiều trường học cũng như các đơn vị trực thuộc trong khối giáo dục trong tháng 7 vừa qua.   Nhiều công trình là những dự án thầu lớn như Học viện Quân y, Trường Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Huế, Trường Đại học Nông nghiệp I Hà Nội, Korea-Vietnam Friendship IT colloge tại Đà Nẵng, Trường ĐH TDTT TW 2, Các sở Giáo dục – Đào tạo Đà Nẵng, Quảng Nam, Đăk nông, Tuy Hòa… Ngoài ra, rất nhiều đơn hàng khác đang được chuẩn bị để lắp đặt và bàn giao trong tháng 8 cho đến khi năm học mới bắt đầu.  

SVClass

Với đặc thù riêng, các sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục của Hòa Phát ngoài việc áp dụng các tiêu chuẩn cơ sở về chất lượng sản phẩm còn phải tuân theo các quy định về vệ sinh học đường. Tuy nhiên, do tình hình chung của Việt Nam chưa có văn bản quy chuẩn của Bộ Giáo dục – Đào tạo về tiêu chuẩn bàn ghế trường học, do vậy, thiếu sự nhất quán về tiêu chuẩn. Trong năm 2006, Công ty đã tiêu chuẩn hóa toàn bộ sản phẩm nội thất giáo dục theo quy định số 1221 của Bộ Y tế về Vệ sinh học đường, theo đó các kích thước cũng như quy cách của sản phẩm đảm bảo phù hợp với các đặc điểm nhân trắc học của học sinh Việt Nam. Bên cạnh đó, Nội thất Hòa Phát cũng cố gắng tìm kiếm những chất liệu đảm bảo độ bền, tính an toàn và tính tiện dụng của sản phẩm.

BangheThuvien

Hệ thống sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục của Hòa Phát được đánh giá là phong phú nhất hiện nay với các dòng sản phẩm: bàn ghế học sinh từ cấp mẫu giáo đến đại học, cao đẳng; bàn ghế giáo viên; hệ thống bàn ghế, thiết bị phục vụ thư viện, phòng máy, phòng học tiếng, phòng thí nghiệm; giường tầng nội trú. Chất liệu sử dụng nhiều nhất là ống thép mạ Ni-Cr hoặc sơn tĩnh điện kết hợp gỗ công nghiệp phủ melamine, gỗ công nghiệp ép màng, gỗ sơn PU, mút, PVC, vải nỉ, nhựa.   Thời gian tới, Nội thất Hòa Phát tiếp tục tung ra các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.  

Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang