Những túi quà Tết ấm nghĩa tình

22/01/2023 15:00

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, những suất quà Tết được Công đoàn Ống thép, Tôn Hòa Phát chuyển tới tận tay CBCNV góp phần giúp người lao động đón Tết đầm ấm, an vui.

 
Niềm vui của người lao động khi nhận những suất quà Tết 

Theo đó, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã trao 1100 suất quà Tết cho CBCNV nhân dịp Tết nguyên đán, mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng gồm bánh, kẹo, trà, nho.

Nhận túi quà Tết của Công đoàn nhà máy, anh Nguyễn Trọng Hải, Đội trưởng mạ ống, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã chia sẻ:

Một túi quà be bé

Công đoàn tặng cho ta

Tết này cứ ngân nga

Trà thơm cùng bánh ngọt

Ngoài ra, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Nhà máy Ống thép Hưng Yên cũng đi thăm và tặng quà cho các CBCNV công tác lâu năm nay đã về nghỉ chế độ, tặng quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn và trao quà cho CBCNV có thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên trao quà cho CBCNV có thành tích xuất sắc

Ống thép Hưng Yên trao quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn và đoàn viên nhập ngũ năm 2023

Công đoàn Ống thép Hưng Yên thăm và tặng quà CBNV đã nghỉ hưu

Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương cũng trao các túi quà Tết công đoàn cho CBCNV mỗi suất gồm coca, bánh, kẹo, dầu ăn, hạt nêm…

Ngoài ra, Công đoàn Công ty tặng quà cho 12 đoàn viên suất sắc và 16 phần quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng.

 Ống thép Long An trao cho người lao động quà Tết gồm gạo, dầu ăn, coca, kẹo, bánh

Còn tại Nhà máy Tôn Hòa Phát, anh Lưu Quang Vũ, Phòng Tổ chức cho biết, những suất quà Tết được lãnh đạo Nhà máy trao cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ, động viên để người lao động đón Tết cổ truyền đầm ấm hơn, đủ đầy hơn.

Công đoàn Công ty Tôn Hòa Phát trao quà Tết cho những CBNV có hoàn cảnh khó khăn

Những túi quà Tết ấm nghĩa tình được Tôn Hòa Phát trao tận tay người lao động

HPG News

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang