Lớp đào tạo sử dụng phần mềm thiết kế dành cho cán bộ kỹ thuật

17/10/2015 10:17

Để nâng cao kỹ năng diễn họa sản phẩm trên không gian 3 chiều, từ ngày 25/8/2007, Công ty Nội thất Hòa Phát tổ chức Lớp đào tạo và nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm 3D Studio Max cho các cán bộ kỹ thuật đang làm việc tại Công ty.

Lớp học kéo dài một tháng rưỡi với sự tham gia giảng dạy của Thạc sỹ Nguyễn Văn Trường - Giảng viên Học viện Kỹ thuật Quân sự. Trong thời gian đào tạo, các cán bộ kỹ thuật của Nội thất Hòa Phát sẽ được nâng cao khả năng sử dụng phần mềm thiết kế  3D Smax và các thủ thuật khi tác nghiệp. Phần mềm này được sử dụng trong quá trình thiết kế, sáng tạo sản phẩm mới, thiết kế dàn dựng không gian nội thất…

Chương trình đào tạo nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm mới của Công ty Nội thất Hòa Phát. Bên cạnh việc đầu tư dây chuyền công nghệ, áp dụng vật tư, phụ kiện mới vào sản phẩm, việc tăng cường khả năng tác nghiệp cho các cán bộ kỹ thuật để hỗ trợ cho quá trình sáng tạo sản phẩm mới là hướng đầu tư đúng đắn của Công ty.

11

Năm 2007, Nội thất Hòa Phát đã xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm theo cả chiều rộng và chiều sâu. Hiện nay, Công ty đang triển khai một loạt các dự án phát triển sản phẩm như: Dự án sản xuất hàng nội thất cao cấp từ chất liệu verneer, Dự án sản xuất hàng gia dụng bằng Inox… và các chương trình phát triển chuyên sâu đối với dòng sản phẩm truyền thống. Để thực hiện kế hoạch, các cán bộ kỹ thuật đóng vai trò chủ chốt trong quá trình sáng tạo, chế thử sản phẩm. Định kỳ hàng tháng, Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đánh giá ý tưởng và mẫu mã sản phẩm, nghiên cứu, thu thập thông tin phản hồi của thị trường trước khi sản xuất hàng loạt.

Được biết, số lượng cán bộ kỹ thuật của Công ty Nội thất Hòa Phát hiện nay khoảng 50 người, hầu hết đều tốt nghiệp các trường đào tạo chuyên ngành về thiết kế nội thất như Đại học Mỹ thuật công nghiệp, Đại học Mở Hà Nội hoặc chuyên ngành cơ khí của Đại học Bách Khoa. Họ chính là những người đóng góp không nhỏ trong việc tạo dựng hình ảnh sản phẩm Nội thất Hòa Phát đối với người tiêu dùng.

Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang